ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Adipurush | รามเกียรติ์

Adipurush | รามเกียรติ์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Adipurush | รามเกียรติ์

ชื่อภาพยนตร์ : Adipurush | รามเกียรติ์
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Om Raut
บทภาพยนตร์ : Om Raut,  Manoj Muntashir
นักแสดง : Kriti Sanon,  Saif Ali Khan,  Prabhas
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ดัดแปลงจากมหากาพย์รามายณะของอินเดียให้ทันสมัย ​​ซึ่งติดตามการเดินทางของเจ้าชาย Raghav ที่ถูกเนรเทศเพื่อช่วยเหลือ Janaki ภรรยาของเขาจาก Lankesh ราชาปีศาจ

 

Adipurush Trailer Sets The Bar High For The Film As It Starts To Create  Records, Most - Watched Trailer Of 2023 With 70 Million Views & Counting

IMDB : tt12915716

คะแนน : 4.9

รับชม : 3443 ครั้ง

เล่น : 1387 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Ram (Prabhas as Raghav) หรือสิ่งที่ทำให้เขาถูกเนรเทศ (vanvas) จากอโยธยา มันมุ่งเน้นไปที่การลักพาตัวที่ทรยศของสิตา (Kriti Sanon รับบท Janaki) โดย Ravan (Saif Ali Khan) และมหากาพย์การต่อสู้ระหว่าง Ram กับ Ravan ที่ต่อสู้เพื่อช่วยเหลือเธอ ภาพยนตร์เรื่องนี้นำกองทัพที่ไร้ความกลัวของ Ram ซึ่งประกอบด้วย Lakshman, Hanuman, Sugriv และ vanar sena ของพวกเขาต่อสู้กับผู้คุกคาม และ Ravan ที่สูงตระหง่านและความเป็นอมตะของเขา ฉากการต่อสู้จำลองการรวมตัวกันของอเวนเจอร์สอันโด่งดังเพื่อป้องกันกองทัพขนาดใหญ่ของราคชาซา CGI ของ Ravan สงคราม (ครึ่งหลัง) มีส่วนร่วมและไถ่ถอนครึ่งแรกที่ค่อนข้างนิ่งซึ่งขาดความตื่นเต้นหรือความเร่งด่วนที่เรื่องราวต้องการ

 

Raut พยายามหาจุดสมดุลและความสอดคล้องระหว่างเรื่องราวมหากาพย์กับการดำเนินเรื่องในบทซูเปอร์ฮีโร่ บทสนทนาขาดผลกระทบที่ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ในสัดส่วนนี้คาดว่าจะส่งมอบ เสียงของตัวละครฟังดูไม่น่าเชื่อถือเนื่องจากสุ่มสลับไปมาระหว่าง 'Adharma ka vidhvansa' ถึง 'tere baap ki jalegi และ tu marega' การบรรยายรู้สึกเฉยๆในครึ่งแรก มันไม่ได้ทำให้เกิดแรงดึงดูดทางอารมณ์แบบที่คุณคาดหวังจากมหากาพย์อย่างรามเกียรติ์ คุณรู้สึกไม่อินกับตัวละครมากพอ

 

Adipurush Movie (Jun 2023) - Trailer, Star Cast, Release Date | Paytm.com