ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Heart of Stone | ฮาร์ท ออฟ สโตน

Heart of Stone | ฮาร์ท ออฟ สโตน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Heart of Stone | ฮาร์ท ออฟ สโตน

ชื่อภาพยนตร์ : Heart of Stone | ฮาร์ท ออฟ สโตน
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tom Harper
บทภาพยนตร์ : Greg Rucka,  Allison Schroeder
นักแสดง : Jing Lusi,  Jamie Dornan,  Paul Ready
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

การเป็นหญิงคนเดียวที่มีตำแหน่งเจ้าหน้าที่ข่าวกรองในองค์กรรักษาสันติภาพระดับโลกของ เรเชล สโตน ทำให้เธอต้องยืนหยัดเพื่อตัวเธอเองให้ได้ เธอปฏิบัติงานตามคำสั่งของเครื่องมือที่ทำนายผลได้อย่างแม่นยำ แต่ตัวมันเองก็กลายมาเป็นภัยร้ายแรงของโลกนี้เช่นกัน

 

Gal Gadot races to save the world in Heart of Stone trailer | Digital Trends

IMDB : tt13603966

คะแนน : 8.8

รับชม : 2917 ครั้ง

เล่น : 1436 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



พลอตและทีมเบื้องหลังของหนังที่ว่ามาไม่ได้เป็นตัวชูโรงสำคัญ เท่ากับนักแสดงนำที่ได้ดาราสาว กัล กาดอต (Gal Gadot) จากแฟรนไชส์หนัง ‘Wonder Woman’ มารับบทนำ นอกจากนี้ยังมีทีมนักแสดงสมทบที่น่าสนใจอย่างดาราสาวอินเดีย อเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) จากหนัง ‘Gangubai Kathiawadi’ (2022) ที่มาชิมลางหนังตะวันตกเป็นครั้งแรกในบทแฮกเกอร์ตัวร้าย และ โซฟี โอโคเนโด (Sophie Okonedo) ดาราสาวมากฝีมือที่เคยเข้าชิงออสการ์จาก ‘Hotel Rwanda’ (2005) มารับบทโนแมด ผู้บัญชาการสาวสุดแกร่งของสโตน ที่ทำให้หนังโชว์พลังของผู้หญิงโดดเด่นอย่างชัดเจน

 

ตัวหนังมีฉากแอ็กชันที่น่าตื่นตาตื่นใจจำนวนมาก ทั้งฉากเปิดเรื่องที่เล่นกับเวลานับถอยหลังกดดันที่เดินไปหลายสถานการณ์ให้เอาใจช่วย ไปตลอดจนฉากอลังการระดับการต่อสู้เหนือชั้นเมฆที่ระเบิดตูมตามยิ่งใหญ่ หลายฉากชวนให้นึกถึงหนังตระกูล ‘Mission: Imposible’ โดยเฉพาะในภาคหลัง ๆ อย่างช่วยไม่ได้ เพราะเป็นผลงานจาก สกายแดนซ์ บริษัทผู้ผลิตเดียวกัน ซึ่งคล้ายกันแม้แต่รูปแบบสมาชิกในทีมที่ชเวกโฮเฟอร์แทบจะมีเงาของ ไซมอน เพกก์ (Simon Pegg) ทาบทับอยู่ไม่น้อย

 

Netflix "Heart of Stone"-Trailer überrascht mit deutschem Star