ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Maamannan | มามันนัน

Maamannan | มามันนัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Maamannan | มามันนัน

ชื่อภาพยนตร์ : Maamannan | มามันนัน
แนว/ประเภท : Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mari Selvaraj
บทภาพยนตร์ : Mari Selvaraj
นักแสดง : Vadivelu,  Fahadh Faasil,  Keerthy Suresh
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

รัฐบุรุษผู้จัดเจนกับลูกชาย ถูกดึงเข้าไปพัวพันในศึกชิงอำนาจอันโหดเหี้ยม เมื่อทายาทตระกูลนักการเมืองผู้เลือดเย็นคิดการใหญ่เพื่อชำระแค้น

Maamannan is a fitting last film for me': Udhayanidhi Stalin- The New  Indian Express

 

IMDB : tt20242416

คะแนน : 6.8

รับชม : 255 ครั้ง

เล่น : 62 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



“Maamannan” เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์แอคชั่นรุนแรงเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัวที่ต้องการแก้แค้น เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในเมืองที่ไม่มีชื่อในอินเดีย ตระกูลการเมืองสองตระกูลกำลังบาดหมางกัน ปรมาจารย์ของครอบครัวหนึ่งคือ Maamannan (แสดงโดย Vadivelu) ซึ่งเป็นสมาชิกสภานิติบัญญัติ (MLA) และเป็นประธานสภานิติบัญญัติของรัฐทมิฬนาฑู

แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะตั้งชื่อตาม Maamannan แต่เขาก็ไม่ใช่ตัวเอกของเรื่อง อธิวีราน ลูกชายผู้ยิ่งใหญ่ของ Maamannan ชื่อเล่นว่า วีระ (แสดงโดย Udhayanidhi Stalin) เป็นตัวละคร "ดารา" ของภาพยนตร์เรื่องนี้ สตาลินยังเป็นผู้อำนวยการสร้างของ "Maamannan" กล่าวอีกนัยหนึ่ง เป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้ตัวเองเป็นดาราภาพยนตร์หากคุณจ่ายเงินเพื่อสร้างภาพยนตร์

อีกด้านหนึ่งของความบาดหมางคือรัฐมนตรีท้องถิ่น Rathnavelu (แสดงโดย Fahadh Faasil) วายร้ายตัวฉกาจที่ต่อสู้แย่งชิงอำนาจกับ Maamannan มาระยะหนึ่งแล้ว Rathnavelu ซึ่งมีอายุใกล้เคียงกับ Veera เป็นทายาทของราชวงศ์ทางการเมืองที่มั่งคั่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่โดดเด่นในเขตนี้ ราชวงศ์นี้รวมถึง Salem Sundaram พ่อของ Rathnavelu (แสดงโดย Azhagam Perumal) และ Shanmugavel พี่ชายของ Rathnavelu (แสดงโดย Sunil Reddy) ซึ่งเป็นคนคอรัปชั่น แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายเท่ากับ Rathnavelu

 

Rathnavelu และ Maamannan ถูกขังอยู่ในข้อพิพาทเกี่ยวกับผลการเลือกตั้งที่ใกล้เข้ามาสำหรับตำแหน่งของ Maamannan Rathnavelu ได้ประกาศตัวเองว่าเป็นผู้ชนะ แต่ Maamannan กำลังแข่งขันในการเลือกตั้งครั้งนี้ ราธนาเวลูกดดันมามามานนันให้ยอมแพ้และยอมรับการเลือกตั้งราธนาเวลู มามามันนันซึ่งเป็นคนเจ้าเล่ห์และไร้เดียงสาเล็กน้อยกำลังครุ่นคิดว่าจะทำอย่างไร

วีระมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับมามันนานหลายปี ตั้งแต่วีระอายุประมาณ 15 หรือ 16 ปี และเขาหนีออกจากบ้านชั่วคราวหลังจากถูกทำร้าย วีระถูกตำหนิอย่างไม่ถูกต้องในการโจมตีซึ่งทำให้ชื่อเสียงของเขาเสื่อมเสีย วีระไม่เคยยกโทษให้พ่อเลยจริงๆ ที่พ่อไม่สนับสนุนอย่างที่วีระคาดหวัง

ปัจจุบันในวัย 40 ปี Veera เป็นเจ้าของโรงสอนศิลปะป้องกันตัว ซึ่งนักเรียนของเขาส่วนใหญ่เป็นเด็กวัยรุ่นและชายหนุ่ม โดโจคือการที่วีระได้พบกับลีลา (รับบทโดย Keerthy Suresh) ซึ่งเป็นครูที่โรงเรียนสำหรับเด็กด้อยโอกาส วีระและลีลาเริ่มคบหากันหลังจากพบกันไม่นาน

 

ในที่สุดวีระก็แนะนำลีลาให้พ่อแม่รู้จัก มะสมานแสดงท่าทีเหยียดเพศเมื่อเขาวิจารณ์วีระในภายหลังว่าลีลาไม่เหมือนผู้หญิงมากนักเพราะลีลาชอบใส่ยีนส์และรองเท้ากีฬา วีรยี แม่ของวีระ (รับบทโดย กีฑา ไกรลาส) ผู้นิ่งเฉยและส่วนใหญ่เป็นใบ้ ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาสุขภาพจิต ผู้หญิงส่วนน้อยในภาพยนตร์ที่มีผู้ชายเป็นใหญ่ส่วนใหญ่เป็นตัวละครพื้นหลัง

นอกจากเป็นนักการเมืองแล้ว หม่ามานนันยังเป็นเกษตรกรอีกด้วย ฟาร์มของครอบครัวมีสัตว์หลายชนิด แต่ฟาร์มส่วนใหญ่เลี้ยงหมู Rathnavelu เป็นเจ้าของฝูงสุนัขล่าเนื้อและมีส่วนร่วมในการแข่งสุนัข หากสุนัขของเขาแพ้การแข่งขัน Rathnavelu ก็ไม่ลังเลที่จะทุบตีสุนัขให้ตายอย่างโหดเหี้ยม

 

Maamannan' (2023) Ending, Explained & Film Summary: Did Maamannan Win The  Election? | Film Fugitives