ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Moment of Romance III | ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ภาค 3

A Moment of Romance III | ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ภาค 3
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังสงคราม , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : A Moment of Romance III | ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ภาค 3

ชื่อภาพยนตร์ : A Moment of Romance III | ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ภาค 3
แนว/ประเภท : Drama,  Romance,  War
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Johnnie To
บทภาพยนตร์ : Sandy Shaw,  Nai-Hoi Yau
นักแสดง : Andy Lau,  Chien-Lien Wu,  Alex Fong
วันที่ออกฉาย : 1996

 

 

ในยุคสงครามที่ทั้งประเทศต่างประหัตประหารกันเองยังมีนายทหารหนุ่ม ที่หวังให้อิสรภาพก่อเกิดขึ้นบนโลกนี้ด้วย 2 มือของเขา เมื่อเขาได้มีโอกาสพบกับเสี่ยวเหอ หญิงสาวชาวบ้านโดยบังเอิญเธอช่วยพยาบาลเขาจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกและ.ทำ ให้ที่นี่เต็มไปด้วยความรัก แต่เมื่อหน้าที่แห่งลูกผู้ชายเพรียกหา นายทหารหนุ่มจึงต้องกลับไปปกป้องประเทศชาติอันเป็นที่รัก

 

A Moment of Romance III (1996)

IMDB : tt0117072

คะแนน : 5.4

รับชม : 170 ครั้ง

เล่น : 46 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวหลัก (ความรัก) ของ A MOMENT OF ROMANCE III เริ่มต้นขึ้นในวันที่ฝนตกในปี 1938 อย่างมีประสิทธิภาพและค่อนข้างไม่เป็นมงคล โดยเรืออากาศโท Lau Tin Wai ของกองทัพอากาศจีนที่ได้รับบาดเจ็บ (ซึ่งรับบทโดย Andy Lau ในโหมดห้าวหาญ) พุ่งชนเครื่องบินที่กระสุนพรุนเข้าใส่ ไร่ข้าวโพดและเฉียดไปเฉียดชนหญิงท้องถิ่นอายุสิบแปดปีที่เพิ่งเสร็จสิ้นการสวดอ้อนวอนต่อทวยเทพให้บันดาลฝนห่าใหญ่ที่อาจทำลายการเก็บเกี่ยวให้หยุดลง เกิดอะไรขึ้นกับดวงอาทิตย์ที่โผล่ออกมาในไม่ช้าหลังจากที่นักบินทหารมาถึงคอป่าที่ห่างไกลของเธออย่างกะทันหัน Ting Siu Wo (ซึ่งแสดงโดย Wu Chien-Lien ที่ดูอ่อนเยาว์และหน้าหวานตลอดเวลา) มองเห็น Tin Wai ฟื้นตัวได้เร็วพอๆ กับการมีบางอย่างเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศที่เกิดขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ และด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขารู้สึกเป็นที่ต้อนรับและสบายใจในระหว่างที่เขาถูกบังคับให้อยู่ในพื้นที่ (จนกว่าเขาจะได้รับเครื่องบิน กลับมาในสภาพที่บินได้และจัดการ (อีกครั้ง) สร้างการติดต่อกับคนอื่น ๆ ที่มีส่วนร่วมในสงครามอย่างแข็งขัน)

 

แม้ว่า Tin Wai ผู้รักชาติจะมีความทะเยอทะยานอย่างชัดเจนที่จะกลับไปต่อสู้กับผู้รุกรานของญี่ปุ่นที่มาตุภูมิอันเป็นที่รักของเขา แต่สุดท้ายเขาก็อดไม่ได้ที่จะสนุกไปกับสถานการณ์ล่าสุดที่เขาพบตัวเองและอาบแสงแดดอันอบอุ่นบวกกับ ความรักอันอบอุ่นที่ Siu Wo มอบให้เขาและเพื่อความเป็นธรรม ผู้อยู่อาศัยคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน Double Mountain เกือบทุกคน อย่างไรก็ตาม ไม่นานนัก การกลับมาของชายกลุ่มหนึ่งที่ออกไปหางานทำนอกบ้านเป็นการชั่วคราว ชนบทของเขาถูกขัดจังหวะและจบลง เหตุผลประการหนึ่งคือพวกเขาจำได้ว่าทินไวเป็นทายาทของครอบครัวชั้นสูงที่มั่งคั่งมาก ประแจอีกอันที่ใช้ในการทำงาน โดยเฉพาะกับทิน ไว และซิ่ว หว่อ ที่เคยเป็นมิตรอย่างไร้เดียงสาแต่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ คือหนึ่งในชายที่เพิ่งกลับมายังชุมชนไม่เพียงเป็นลูกชายของผู้ใหญ่บ้านเท่านั้น แต่ยังเป็น บุคคลซึ่งเห็นได้ชัดว่า Siu Wo โตเป็นผู้ใหญ่แล้วถูกกำหนดให้แต่งงานตั้งแต่ยังเด็ก

 

ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ 3 (1996) A Moment of Romance III – MoboxZone