ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Marry My Dead Body | แต่งงานกับผี

Marry My Dead Body | แต่งงานกับผี
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Marry My Dead Body | แต่งงานกับผี

ชื่อภาพยนตร์ : Marry My Dead Body | แต่งงานกับผี
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Wei-Hao Cheng
บทภาพยนตร์ : Wei-Hao Cheng,  Lai Chih-liang,  Sharon Wu
นักแสดง : Greg Han Hsu,  Po-Hung Lin,  Gingle Wang
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

อู๋หมิงฮั่น ตำรวจหนุ่มแมนทั้งแท่งที่โดนหมายหัวว่าเป็นคนเหยียดเพศและเขาก็กลัวผีแบบสุดขีด เขาบังเอิญหยิบจับซองแดงของงานแต่งงานขึ้นมาระหว่างกำลังรวบรวมหลักฐานในคดีที่รับผิดชอบอยู่ ไม่นานเขาก็พบว่าตัวเองได้หมั้นหมายกับ เหมาปังหยู เกย์หนุ่มน่ารักที่เสียชีวิตกะหันทันด้วยสถานการณ์ท่ามกลางปริศนา ทำให้ชายทั้งสองต้องมาร่วมไขคดีและหาความยุติธรรมให้กับดวงวิญญาณ

 

Marry My Dead Body': Netflix Acquires Hit Taiwanese Horror Comedy – The  Hollywood Reporter

IMDB : tt22742964

คะแนน : 7.3

รับชม : 417 ครั้ง

เล่น : 201 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ถึงแม้ว่าพล็อตหนังจะค่อนข้างจำเจและเป็นเซ็ตติ้งเดิม ๆ ทั้งสิ้น แต่ความโดดเด่นของหนังก็ถือการเล่าเรื่องและการหยิบใส่ประเด็นที่เข้ามาในหนัง ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะถูกนำมาใส่ในหนังเชิงพาณิชย์จากประเทศแถบนี้ ต้องใช้ความกล้าเป็นอย่างมาก แต่มันได้กลายเป็นความกล้าที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการหนังไต้หวันเบา ๆ เพราะหนังใส่ทั้งประเด็นรักษ์โลก, การฉ้อฉลในวงการเครื่องแบบ, ความหลากหลายทางเพศ และสมรสเท่าเที่ยม เข้ามาเป็นกิมมิกด้วย

 

หนึ่งในองค์ประกอบที่โดดเด่นสุด ๆ ของ Marry My Dead Body เรื่องนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับทีมนักแสดง ที่ถือว่าเป็นตัวสร้างสีสันให้กับหนังเรื่องนี้ได้ดีขึ้นเป็นกอง "เกร็ก ซู" มาสวมวิญญาณบทชายแท้ ที่เพิ่มเสน่ห์และความมั่นหน้าให้กับคาแรกเตอร์ของเขาได้เป็นอย่างดี การแสดงที่ทะเล้นเป็นธรรมชาติ เขาสามารถก้าวเข้ามาเป็นตัวแทนของเหล่าชายแท้ในหมู่คนที่มีหลากหลายทางเพศได้ดี

 

Marry My Dead Body เป็นหนังสูตรสำเร็จที่ตอบโจทย์ความบันเทิงได้เป็นอย่างดี พวกเขารู้ดีว่าคนดูต้องการอะไร และอยากเห็นอะไร ถึงแม้ว่าพล็อตหนังจะเดิม ๆ ง่าย ๆ แต่ยังดูได้เพลินดี ทั้งตลกและยังแทรกความดราม่าให้น้ำตาไหลได้อย่างรสชาติ

 

Marry My Dead Body 关于我和鬼变成家人的那件事