ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Reef: Stalked | ครีบพิฆาต

The Reef: Stalked | ครีบพิฆาต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Reef: Stalked | ครีบพิฆาต

ชื่อภาพยนตร์ : The Reef: Stalked | ครีบพิฆาต
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Andrew Traucki
บทภาพยนตร์ : Andrew Traucki
นักแสดง : Teressa Liane,  Ann Truong,  Saskia Archer
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เมื่ออยู่ในเหตุการณ์ที่่พี่สาวตัวเองถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม “นิก” (เทเรสซา ลีแอน) และน้องสาว “แอนนี” (ซัสเกีย อาร์เชอร์) พร้อมเพื่อนสาวอีกสองคน หลบไปพักใจกันที่เกาะในมหาสมุทรแปซิฟิก พายเรือคายักและดำน้ำเพื่อลืมเหตุการณ์อันแสนเลวร้าย แต่กลายเป็นว่าการผจญภัยครั้งนี้อาจเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อสาวๆ ถูก “ฉลามขาวยักษ์” จ้องทำร้าย เพื่อเอาชีวิตรอดพวกเธอต้องร่วมมือกัน และนิกต้องก้าวข้ามผ่านปมในใจเพื่อเอาชนะนักล่าเลือดเย็นที่วนเวียนอยู่ใต้ผืนน้ำนี้

 

The Reef: Stalked' Poster - A Great White Shark Prepares for the Kill

IMDB : tt12735282

คะแนน : 6.1

รับชม : 575 ครั้ง

เล่น : 240 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังพาไปพบกับภารกิจใหม่ นอกจากต้องช่วยเหลือตัวเองแล้ว พวกเธอยังต้องช่วยตัวละครกลุ่มอื่นด้วย เรียกว่า หาเรื่องให้ตัวเองโดยแท้ สร้างภารกิจใหม่ให้ตัวเองไม่พอ ยังหาเรื่องทะเลาะและเคลียร์ใจกันตามสูตร สลับกันไปกับอุปสรรคที่เข้ามาไม่ขาด ฉลามตัวร้ายก็ยังคงแสดงอาการโรคจิตคอยติดตามราวกับเป็นสตอล์กเกอร์ เหตุการณ์น่าขัดใจนั้นอาจไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับหนังแนวนี้ แต่น่าเสียดายนี่ หนังเดินเรื่องอย่างค่อนข้างเอื่อยเฉื่อย ทำให้จังหวะที่ควรจะลุ้นกลายเป็นความอึดอัด และเกิดคำถามในใจคนดูว่า เมื่อไหร่จะถึงจังหวะนั้นเสียที

 

น่าชื่นชมอยู่พอสมควรในการตัดต่อฉากของฉลามกับคน ภาพฟุตเทจที่ใส่มานั้น ฉลามดูจริงและทำให้น่ากลัวจนต้องลุ้นเกร็งอยู่หลายจังหวะ แต่บางช็อต ใช้ซีจีเข้าช่วยชนิดที่โคตรไม่เนียนจนเห็นได้ชัด ส่วนช่วงเวลาสุดท้ายที่หนังกำลังจะสร้างบทลงเอย ดูเหมือนตัวละครจะค่อนข้างฉลาดพอสมควร และคิดแผนการรับมือขึ้นมาได้ แต่ทุกอย่างก็ดูไม่แนบเนียนเกินไป แถมคล้ายจะเล่นง่ายเกิน จนบทลงเอยมันไม่น่าประทับใจเท่าที่ควรจากนั้นก็ตัดจบเลย

สุดท้าย เลยกลายเป็นหนังฉลามที่ไม่ชวนตื่นเต้นและตกใจกลัวอย่างที่ควรจะเป็น

 

Is The Reef Stalked a True Story? Is the Movie Based on Real Life?