ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bawaal

Bawaal
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Bawaal

ชื่อภาพยนตร์ : Bawaal
แนว/ประเภท : Drama,  Romance,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Nitesh Tiwari
บทภาพยนตร์ : Piyush Gupta,  Shreyas Jain,  Nikhil Mehrotra
นักแสดง : Varun Dhawan,  Janhvi Kapoor,  Manoj Pahwa
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

Ajay Dixit ครูสอนประวัติศาสตร์ธรรมดาๆ ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง มีความสุขกับการเป็นคนดังในเมืองของเขาด้วยภาพลักษณ์ปลอมๆ ที่เขาสร้างขึ้น เขาแบ่งปันความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดกับภรรยาที่เพิ่งแต่งงาน สถานการณ์บังคับให้เขาต้องเดินทางไปยุโรปเพื่อตามรอยสงครามโลกครั้งที่ 2 พร้อมกับภรรยาของเขา ความสัมพันธ์ของเขากับภรรยาจะรอดจากการเดินทางครั้งนี้หรือไม่? เขาจะสามารถเอาชนะสงครามภายในได้หรือไม่?

 

Bawaal Teaser: Varun Dhawan and Janhvi Kapoor starrer to release on this  date | Flipboard

IMDB : tt19755170

คะแนน : 6.2

รับชม : 115 ครั้ง

เล่น : 32 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ดำเนินเรื่องอย่างดีในชนบทของอินเดียที่สาระสำคัญไม่เคยสูญหายไป Bawaal a Prime Video Original ของ Nitesh Tiwari นำแสดงโดย Varun Dhawan และ Janhvi Kapoor นำเสนอเรื่องราวของคนสองคนที่มีความคิดเห็นต่างกันสองแบบเกี่ยวกับชีวิตคู่ที่ข้ามเส้นทางผ่านการแต่งงานของพวกเขา

 

เป็นเรื่องเกี่ยวกับ Ajay Dixit จากลัคเนาว์ หรือที่รู้จักกันในนาม 'Ajju bhaiyya' เขาเป็นครูสอนประวัติศาสตร์หนุ่มไฟแรงที่โรงเรียนในท้องถิ่นที่หมกมุ่นอยู่กับการสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียงจนไม่สามารถทำหน้าที่ได้ นอกเหนือจากด้านเหล่านี้ เขาเป็นที่รักและเคารพของผู้คนมากมายในเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาลูกศิษย์ของเขา ซึ่งเขาสอนวิชาประวัติศาสตร์ในแบบที่ค่อนข้างสบายๆ เข้าสู่ Nisha ภรรยาของเขาซึ่งเป็นโรคลมบ้าหมูที่ออกเดินทางกับสามีของเธอไปยังยุโรปด้วยเหตุผลที่แปลกประหลาดที่สุด นั่นคือการเข้าใจเรื่องราวของสงครามโลกครั้งที่สอง อาจูได้อะไรจากสงคราม? จะมีโรคท้องร่วงสำหรับเขาหรือไม่?

 

Bawaal movie trailer: Varun Dhawan and Janhvi Kapoor star in Nitesh  Tiwari's drama