ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Remember | แค้นเดือดคนดุ

Remember | แค้นเดือดคนดุ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Remember | แค้นเดือดคนดุ

ชื่อภาพยนตร์ : Remember | แค้นเดือดคนดุ
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Il-Hyeong Lee
บทภาพยนตร์ : Il-Hyeong Lee
นักแสดง : Lee Sung-min,  Nam Joo-hyuk,  Geun-hyeong Park
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

แค้นเดือดคนดุ บอกเล่าเรื่องราวของพิล-จู (อี ซ็อง-มิน) ผู้ป่วยอัลไซเมอร์ในวัย 80 ปีที่สูญเสียครอบครัวทั้งหมดในช่วงยุคอาณานิคมของญี่ปุ่น และอุทิศตนเพื่อแก้แค้นตลอดชีวิตก่อนที่ความทรงจำของเขาจะหายไป และชายหนุ่มวัย 20 ปี (นัม จู-ฮย็อก) ที่คอยช่วยเหลือเขา

 

รีวิวภาพยนตร์ Remember (2022) | ความแค้นที่ต้องจดจำ...ความทรงจำที่ต้องไม่ลืม

IMDB : tt21279122

คะแนน : 7.5

รับชม : 2384 ครั้ง

เล่น : 400 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ความดีงามสำคัญของเรื่องนี้อีกอย่างต้องขอยกให้กับสองนักแสดงนำที่เป็นแกนหลักทั้งเรื่อง อีซองมิน ถ่ายทอดตัวละครพิลซูออกมาได้หลายมิติ ดีเยี่ยมทุกคาแรคเตอร์ อบอุ่นเป็นมิตร ดุดันเลือดเย็น หรือเวทนาน่าสงสาร นอกเหนือจากนั้น ยังเป็นคนแก่ได้แนบเนียนดีด้วย อาศัย Make up อย่างละเอียดที่ใช้เวลาถึง 4 ชม. และแอคติ้งหลังห่อคอตกที่ทำเอาเขาบ่นปวดคอมาก แต่ที่เขาบอกว่ายากสุดคือการแสดงบู๊แบบคนแก่ เออ..จริงแฮะ เลยแอบเห็นบางฉากก็อาจมีหลุดกระฉับกระเฉงเกินวัยไปนิด หรือเมคอัปหน้าก็มีไม่ค่อยเท่ากันด้วย 

ส่วน นัมจูฮยอก บทเข้าทางมาก เป็นธรรมชาติในการรับส่งอารมณ์กับอีซองมิน เรียกได้ว่านอกจากเคมีเข้ากันดีมากแล้ว อินกยูนี่แหละที่ได้ทำหน้าที่ช่วยส่งให้พิลซูดูผิดน้อยลงและน่าสงสารได้มากขึ้นอย่างเนียน ๆ

แต่ทั้งนี้ งานแอ็คชั่น ฉากบู๊ รถไล่ล่า ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นเป็นพิเศษ แม้จะมีพอร์ชสีแดงมาเรียกความสนใจก็ตาม อันที่จริง การเดินเรื่องที่ค่อนข้างอยู่ในจังหวะเนิบหน่อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงแรก ก็สมเหตุสมผลเพราะมันเป็นหนังเล่าถึงคนแก่ การค่อย ๆ ไต่ความตื่นเต้นก็เป็นวิธีสร้างความสนุกอีกแบบ ส่วนความประดิษฐ์บทที่ไม่สมจริงก็มีอยู่บ้าง ถ้าไม่คิดมากก็ไม่รบกวนอารมณ์ในการดูนัก  

 

Movie Review) ′Remember′ revisits shadow of Korean history through  80-something man′s revenge