ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Poisoned: The Dirty Truth About Your Food

Poisoned: The Dirty Truth About Your Food
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Poisoned: The Dirty Truth About Your Food

ชื่อภาพยนตร์ : Poisoned: The Dirty Truth About Your Food
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Stephanie Soechtig
บทภาพยนตร์ : Jeff Benedict
นักแสดง : Darin Detwiler
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

 

สารคดีเรื่องนี้สำรวจปัญหาการเจ็บป่วยจากอาหารถึงตายในสหรัฐอเมริกา ผ่านการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญและครอบครัวของเหยื่อ

 

Poisoned: The Dirty Truth About Your Food: Everything You Need to Know  About the Netflix Documentary - Netflix Tudum

IMDB : tt27548083

คะแนน : 7.3

รับชม : 111 ครั้ง

เล่น : 25 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เน้นไปที่อันตรายของการเป็นผู้บริโภคในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นประเทศที่มีกฎระเบียบที่เข้มงวดกว่าของเรา ภาพยนตร์เน้นให้เห็นถึงหลายๆ วิธีที่อาหารปกติไม่เพียงแต่ทำให้เกิดความเจ็บป่วยร้ายแรง แต่ในบางกรณีอาจถึงแก่ชีวิตอย่างน่าสยดสยอง ผู้กำกับ สเตฟานี โซชทิก เลือกที่จะเปิดฉากแบบสุดสะเทือนใจที่สุดเท่าที่จะจินตนาการได้ เธอมีชายวัยกลางคนรำพึงรำพันถึงการสูญเสียลูกน้อยของเขาจากการระบาดของเชื้ออีโคไลซึ่งเกิดจากแฮมเบอร์เกอร์ที่ปนเปื้อนในช่วงต้นทศวรรษที่ 90

 

โศกนาฏกรรมนี้เป็นที่รู้จักในชื่อ Jack in the Box E. coli ในช่วงปี 1992-1993 โศกนาฏกรรมดังกล่าวได้เผยให้เห็นหลายทางที่การกระทำง่ายๆ ของการรับประทานอาหารฟาสต์ฟู้ดอาจทำให้เสียชีวิตได้ เหยื่อส่วนใหญ่ของการระบาดครั้งนี้ ซึ่งมีสาเหตุมาจากอาชญากรปรุงเนื้อบดโดยไม่ได้ปรุง เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 10 ขวบ เป็นการเปิดเรื่องที่น่าปวดหัว และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงความรู้สึกโกรธแค้นไว้ตลอดความยาว 1 ชั่วโมง 15 นาที เวลา. หนึ่งในเสียงหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้คือทนายความชื่อ Bill Marler ซึ่งหลังจากได้เงิน 15 ล้านดอลลาร์ให้กับลูกค้าของเขาหลังจากการระบาดของ Jack in the Box ก็กลายเป็นหนึ่งในบุคคลที่สำคัญที่สุดในการต่อสู้เพื่อความปลอดภัยของอาหาร

 

Poisoned – The Dirty Truth About Your Food movie review: Terrifying Netflix  documentary offers compelling reasons to never eat food again |  Movie-review News - The Indian Express