ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Asteroid City | แอสเทอรอยด์ ซิตี้

Asteroid City | แอสเทอรอยด์ ซิตี้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Asteroid City | แอสเทอรอยด์ ซิตี้

ชื่อภาพยนตร์ : Asteroid City | แอสเทอรอยด์ ซิตี้
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Wes Anderson
บทภาพยนตร์ : Wes Anderson,  Roman Coppola
นักแสดง : Jason Schwartzman,  Scarlett Johansson,  Tom Hanks
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมืองกลางทะเลทรายเล็กๆ ที่อยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอเมริกา นี่คือปี 1955 สถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังที่สุดของเมืองนี้คือหลุมอุกกาบาตยักษ์และหอดูดาวที่อยู่ใกล้ๆ สุดสัปดาห์หนึ่ง ทางกองทัพและนักดาราศาสตร์ได้จัดงานต้อนรับเด็กๆ จากหลากหลายหนแห่ง เพื่อจัดแสดงสิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ของพวกเขา ไม่ไกลออกไป เหนือเนินเขา เมฆรูปเห็ดจากการทดสอบระเบิดปรมาณูปรากฏให้เห็น แล้วเหตุการณ์ประหลาดๆ ก็เริ่มเกิดขึ้นหลังจากนั้น... และที่นี่ก็คือ "แอสเทอรอยด์ ซิตี้"

 

Asteroid City': O que sabemos sobre o novo filme de Wes Anderson - Jornal  Gazeta Regional

IMDB : tt14230388

คะแนน : 6.7

รับชม : 175 ครั้ง

เล่น : 59 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Asteroid City บอกเล่าเรื่องราวของละครเวทีที่มีชื่อเดียวกันกับชื่อภาพยนตร์ โดยฉากของละครเวทีเกิดขึ้นที่เมืองสมมุติแห่งหนึ่งบนภูมิภาคทะเลทรายของอเมริกาในยุค 50s ซึ่งดำเนินเรื่องผ่านตัวละครพ่อผู้โดดเดี่ยว (เจสัน ฟรานเชสโก ชวาร์ตซมัน) ที่ขับรถพาลูกทั้ง 4 ของเขาข้ามประเทศเพื่อไปหาตาของเด็กๆ (ทอม แฮงค์ส) เพราะจุดประสงค์บางอย่าง ก่อนที่รถจะมาหยุด ณ เมืองแห่งอุกกาบาต โดยขณะนั้นมีการจัดประชุม Junior Stargazer/Space Cadet ซึ่งเป็นการแข่งขันทางวิชาการของนักเรียนและผู้ปกครองจากทั่วสารทิศ  
 
โดยภาพยนตร์ตลอดทั้งเรื่อง ถูกร้อยเรียงโดยใช้วิธีนำฉากต่างๆ ในละครเวทีเรื่องดังกล่าวมาตัดสลับกับเบื้องหลังงานสร้าง คลอไปกับคำบรรยายจาก ‘ผู้เล่า’ (ไบรอัน แครนสตัน) ที่มีสถานะชวนฉงนในละครเวทีเรื่องนี้ ซึ่งในพาร์ทเบื้องหลังของละครเวที ภาพยนตร์ยังปรากฏฉายให้เห็น ผู้เขียนบทละคร ผู้กำกับละคร รวมไปถึงเรื่องราวอีกด้านของนักแสดงแต่ละคน สิ่งที่น่าฉงนไปกว่าผู้เล่าคือท่าทีของฉากเบื้องหลังที่ควรจะเป็นพาร์ทภาพยนตร์กลับถูกถ่ายทอดออกมาราวกลับละครเวที แต่พาร์ทของละครเวทีถูกถ่ายทอดออกมาแบบภาพยนตร์ ซึ่งเทคนิคการถ่ายทอดดังกล่าวนั้นก็ส่งเสริมการส่งสารในช่วงบทสรุปได้อย่างแยบคาย

 

Asteroid City' de Anderson es un argumento serio sobre hacer arte y contar  la historia - Los Angeles Times