ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Zom 100: Bucket List of the Dead | ซอม 100 - 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้

Zom 100: Bucket List of the Dead  | ซอม 100 - 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนัง Netflix , หนังแฟนตาซี , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Zom 100: Bucket List of the Dead | ซอม 100 - 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้

ชื่อภาพยนตร์ : Zom 100: Bucket List of the Dead
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Yûsuke Ishida
บทภาพยนตร์ : Haro Aso,  Tatsuro Mishima,  Kotaro Takata
นักแสดง : Eiji Akaso,  Mai Shiraishi,  Shuntarô Yanagi
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เท็นโด อากิระ พนักงานออฟฟิศหนุ่มไฟแรงที่ตั้งใจจะทุ่มเทให้กับการทำงานในบริษัทที่เขาใฝ่ฝัน แต่บริษัทแห่งนั้นกลับกลายเป็นบริษัทมืดที่ทั้งเอารัดเอาเปรียบและใช้แรงงานพนักงานแบบหามรุ่งหามค่ำ ตลอดเวลา 3 ปีที่อดทนทำให้เขาหมดไฟ ใช้ชีวิตไปวัน ๆ ขณะที่สุขภาพกายและใจย่ำแย่ถึงขีดสุด แต่แล้ววันหนึ่งกลับเกิดเหตุซอมบี้ระบาดอย่างเป็นปริศนา จนทำให้เจ้าตัวตระหนักว่านับจากวันนี้เขาไม่ต้องกลับไปทำงานที่บริษัทอีกต่อไป และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้อากิระหันกลับมาใช้ชีวิตอีกครั้ง พร้อมเขียนรายการ ‘100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้’ ขึ้นมา

 

Zom 100: Bucket List of the Dead Review - But Why Tho?

IMDB : tt20672534

คะแนน : 0

รับชม : 746 ครั้ง

เล่น : 407 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



‘Zom 100: Bucket List of the Dead – 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้’ เป็นอนิเมะเรื่องใหม่ประจำซีซันฤดูร้อน 2023 ดัดแปลงจากการ์ตูนมังงะชื่อเดียวกัน ผลงานการแต่งเรื่องของ ฮาโระ อาโสะ (Haro Aso) หนึ่งในนักเขียนจาก ‘Alice in Borderland’ วาดภาพโดย โคทาโร่ ทาคาตะ (Kotaro Takata) และได้รับการสร้างเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ BUG FILMS ถือเป็นอนิเมะเปิดตัวแรง กระแสดี และได้รับคำวิจารณ์เชิงบวกจากผู้ชม ด้วยเรื่องราวสะท้อนสังคมการทำงานด้านมืดของญี่ปุ่น การทำงานหนักจนหลงลืมการใช้ชีวิต และการออกเดินทางเพื่อทำสิ่งที่เราเคยฝันอยากจะทำ

‘Zom 100: Bucket List of the Dead’ ค่อนข้างทัชใจคนช่วงวัยทำงานหลายคนอยู่ไม่น้อย (ถึงชีวิตจริงของเราจะไม่ได้เจอกับความโหดร้ายของ Black Company ก็ตาม) แต่ช่วงเวลาที่ต้องทุ่มเทให้งานจนสูญเสียเวลาส่วนตัวหรือการทำงานจนเสียสมดุลชีวิตไปก็สะท้อนออกมาอย่างดีผ่านภาพห้องของชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยกองขยะ การกลับถึงบ้านและกินอาหารมื้อค่ำเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปถ้วยเดียว พร้อมกับนอนหลับไปด้วยความคิดที่ว่า “ไม่อยากตื่นมาทำงานในวันพรุ่งนี้เลย”

 

Netflix Rilis Trailer untuk Film Live-Action Zom 100: Bucket List of the  Dead - Cinemags