ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Soulcatcher | โซลแคทเชอร์

Soulcatcher | โซลแคทเชอร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Soulcatcher | โซลแคทเชอร์

ชื่อภาพยนตร์ : Soulcatcher | โซลแคทเชอร์
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Daniel Markowicz
บทภาพยนตร์ : Daniel Markowicz,  Dawid Kowalewicz
นักแสดง : Piotr Witkowski,  Jacek Koman,  Jacek Poniedzialek
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ทหารรับจ้างที่ได้รับการว่าจ้างให้ไปช่วงชิงอาวุธที่เปลี่ยนผู้คนให้กลายเป็นฆาตกรสุดอำมหิต ต้องการแก้แค้นให้กับพี่ชายที่ต้องตกเป็นเหยื่อของอาวุธชนิดนี้

 

Soulcatcher (2023) YIFY - Download Movie TORRENT - YTS

IMDB : tt28290233

คะแนน : 6.6

รับชม : 1097 ครั้ง

เล่น : 407 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ทหารรับจ้าง Kiel หรือที่รู้จักในชื่อ Fang, Piotr, Seba และ Harbir เหมาเรือไปยังเกาะที่พวกเขาต้องรวบรวมภาพถ่ายจากนักข่าวชื่อ Eliza Mazur เกี่ยวกับการทดลองที่นายพลผู้ชั่วร้ายกำลังทำอยู่ พวกผู้ชายสามารถสกัด Eliza ได้อย่างรวดเร็ว แต่ปัญหาเริ่มต้นขึ้นเมื่อคนที่ไม่มีอาวุธซึ่งนอนอยู่บนพื้นจู่ๆ ก็ดุร้ายและเริ่มโจมตีเจ้าหน้าที่ช่วยชีวิต ทหารรับจ้างสามารถสังหารผู้โจมตีได้ แต่เมื่ออุปกรณ์ส่งเสียงดังดังขึ้น เพื่อนร่วมทีมสองคนเริ่มแสดงท่าทางผิดปกติ Piotr น้องชายของ Fang กลายเป็นคนดุร้ายและโจมตีพี่ชายของเขา บังคับให้ Fang แทงพี่ชายของเขาโดยไม่มีทางเลือก ที่อื่น Seba เดือดร้อนเพราะอุปกรณ์ดังกล่าวและกลายเป็นคนดุร้าย แต่เขากลับถูกคนของนายพล Mammadov ยิง Fang และ Harbir หนีขึ้นเครื่องบินของ Krystof เพื่อนของพวกเขาพร้อมรูปภาพจาก Eliza

 

ขณะที่เธอกลับมากลับบ้าน พวกผู้ชายจะถูกตำรวจสากลจับกุมและสอบปากคำอย่างรวดเร็วก่อนที่รัฐมนตรีแจนจะมาถึงเพื่อปล่อยตัวพวกเขา เขาสรุปให้พวกเขาฟังเกี่ยวกับภารกิจและอุปกรณ์ที่รับผิดชอบในการเปลี่ยน Piotr, Seba และคนอื่นๆ ที่ดุร้ายนั้นมีชื่อว่า Soulcatcher และมันสามารถเผาสมองของใครบางคนจนถึงจุดที่พวกเขาเต็มไปด้วยความโกรธจนเดือด ถูกฆ่าตาย แม้ว่าจะถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้ในการรักษาโรค แต่ศาสตราจารย์ Witold Mazur พ่อของ Eliza กลับเป็นคนโกงและใช้มันเพื่อฆ่าลูกเรือของเขาก่อนที่จะร่วมมือกับ Mammadov ภารกิจของ Fang คือการนำ Soulcatcher กลับคืนมาและสังหารศาสตราจารย์ แม้ว่า Mammadov จะไม่ใช่ตัวหลักก็ตาม แจนบอกว่าหากปรับแต่ง Soulcatcher มันสามารถช่วยชีวิตคนได้อีกครั้งด้วยการรักษามะเร็ง ซึ่งเป็นจุดประสงค์ของมัน นอกจากนี้เขายังให้ลูกเรือสองคนของเขาเองและจัดหากระสุนและเครื่องบิน การจับที่ใหญ่ที่สุดคือการพยายามก่อวินาศกรรมการขายที่กำลังจะลดลงเนื่องจาก Mammadov มีเป้าหมายที่จะขายอุปกรณ์ให้กับขุนศึกชาวแอฟริกันที่กำลังเดินทางไปเกาะ

 

Soulcatcher (2023) YIFY - Download Movie TORRENT - YTS