ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jeepers Creepers 2 | โฉบกระชากหัว 2

Jeepers Creepers 2 | โฉบกระชากหัว 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Jeepers Creepers 2 | โฉบกระชากหัว 2

ชื่อภาพยนตร์ : Jeepers Creepers 2 | โฉบกระชากหัว 2
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Victor Salva
บทภาพยนตร์ : Victor Salva
นักแสดง : Jonathan Breck,  Ray Wise,  Nicki Aycox
วันที่ออกฉาย : 2003

 

 

เท็กการ์ท (รับบทโดย Ray Wise) เห็นปิศาจ ที่มีลักษณะคล้ายหุ่นไล่กา แต่มีปีกหยักกว้างเหมือนค้างคาว บินมาโฉบบิลลี่ ก่อนจะกระตุกหัวลูกชายของเขา ขาดติดเท้ามันออกไปกับตาตัวเอง นี่คือคำสาปของฤดูกาลเก็บเกี่ยวข้าวโพด ที่เมื่อครบทุก 23 ปี ปิศาจที่ร่ำลือกันเป็นเรื่องเล่าพื้นบ้าน จะออกอาละวาด รถโดยสารของทีมบาสเกตบอลมัธยมแบนนอน ที่มีนักกีฬาและกลุ่มสาวเชียร์ลีดเดอร์ นั่งอยู่เต็มคัน ไม่สามารถเดินทางต่อได้เนื่องจากยางแตก วิทยุไม่สามารถรับคลื่นได้ รวมทั้งโทรศัพท์มือถือของทุกคน ก็สัญญานขาดหาย คนขับรถจึงเดินเท้า ไปขอความช่วยเหลือจากชาวไร่ข้าวโพด ซึ่งเห็นมากำลังทำงานอยู่ไม่ไกลนัก ก่อนที่กลุ่มเด็กวัยรุ่นจะพบของมีคมประหลาดคล้ายรูปดาว เจาะเข้าไปทำให้เนื้อยางรถจนฉีกขาด ขณะเดียวกัน ก็มีรถไอศครีมปริศนามาจอดขวางหน้า โดยในตู้แช่ด้านหลังบรรจุศพไว้เต็มคัน!

 

รีวิวหนังสยองขวัญ แต่ไม่สปอย]] Jeepers Creepers 2 โฉบกระชากหัว 2 | อมรณา  สารานุกรมแห่งความตาย

IMDB : tt0301470

คะแนน : 6.1

รับชม : 372 ครั้ง

เล่น : 152 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังสยองขวัญ Jeepers Creepers 2 โฉบกระชากหัว 2 เป็นหนังที่ใช้งบประมาณในการสร้างอยู่ในระดับปานกลาง แต่ก็มอบความแปลกใหม่ให้กับวงการหนังสยองขวัญได้เป็นอย่างดี

ในแง่ของการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ ต้องยอมรับว่ามีการถ่ายทำออกมาได้เหนือระดับในช่วงเวลานั้น SFI ที่น่าสนใจไม่ขัดตา ที่สำคัญคือ เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เกิดขึ้นในที่แคบ เช่น ในบ้านผีสิง อย่างที่หนังสยองขวัญส่วนใหญ่นิยมทำกัน ทำให้หนังเรื่องนี้กินขาดในเรื่องของฉากที่ไม่ทำให้คนดูต้องรู้สึกอึดอัดโดยไม่จำเป็น

 

หนังสยองขวัญ Jeepers Creepers 2 โฉบกระชากหัว 2 ยังมอบประสบการณ์ของความตื่นเต้น น่ากลัวและความเป็นหนังแอ็คชั่นเข้าด้วยกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ มาพร้อมกับโครงเรื่องและบท ที่สามารถผสานสองเหตุการณ์เข้าหากันได้อย่างน่าประหลาดใจ

 

Jeepers Creepers 2 : Amazon.pl: Płyty DVD i Blu-ray