ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Young and Prodigious T.S. Spivet | การเดินทางของ ที.เอส. สปิเว็ท มหัศจรรย์เด็กอัจฉริยะ ผู้ชนะเลิศสิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์

The Young and Prodigious T.S. Spivet | การเดินทางของ ที.เอส. สปิเว็ท มหัศจรรย์เด็กอัจฉริยะ ผู้ชนะเลิศสิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังตลก

เรื่องย่อ : The Young and Prodigious T.S. Spivet | การเดินทางของ ที.เอส. สปิเว็ท มหัศจรรย์เด็กอัจฉริยะ ผู้ชนะเลิศสิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์

ชื่อภาพยนตร์ : The Young and Prodigious T.S. Spivet
แนว/ประเภท : Drama,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jean-Pierre Jeunet
บทภาพยนตร์ : Jean-Pierre Jeunet,  Guillaume Laurant,  Reif Larsen
นักแสดง : Helena Bonham Carter,  Judy Davis,  Callum Keith Rennie
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

นักวิทยาศาสตร์วัย 10 ขวบแอบออกจากฟาร์มของครอบครัวในมอนทานา ที่ซึ่งเขาอาศัยอยู่กับพ่อที่เป็นคาวบอยและแม่ที่เป็นนักวิทยาศาสตร์ หนีออกจากบ้าน และเดินทางข้ามประเทศด้วยรถไฟบรรทุกสินค้าเพื่อรับรางวัลที่สถาบันสมิธโซเนียน

 

หนังดัดแปลงจากนวนิยายของ Reif Larsen เรื่อง The Selected Works of T.S. Spivet เป็นทั้งเรื่องตลก ยุ่งเหยิงและอบอุ่น เกี่ยวกับความรัก เศร้าโศก ครอบครัว และจินตนาการ

 

The Young and Prodigious T.S.Spivet – Movie Review – No More Workhorse

IMDB : tt1981107

คะแนน : 6.8

รับชม : 539 ครั้ง

เล่น : 205 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เด็กชายชาวมอนทานาชื่อ T.S. สปิเวทออกจากบ้านในชนบทและมุ่งหน้าไปยังวอชิงตัน ดี.ซี. เพื่อรับรางวัลที่สถาบันสมิธโซเนียน หลังจากถูกขโมยไปอย่างลับ ๆ ในช่วงเช้าตรู่ T.S. ออกเดินทางข้ามประเทศที่เปิดโลกทัศน์ของเขาและฉายแสงใหม่เกี่ยวกับแง่มุมที่เป็นปัญหาในชีวิตของเขา เช่นเดียวกับภาพยนตร์ส่วนใหญ่เกี่ยวกับการสะท้อนตนเอง The Young and Prodigious T.S. Spivet เต็มไปด้วยความรู้สึกซาบซึ้งและจังหวะทางอารมณ์ แต่ต้องขอบคุณส่วนสมองที่ทำให้ประสบการณ์ชีวิตมีค่าควรแก่การจดจำ

 

ผู้กำกับชาวฝรั่งเศส Jean-Pierre Jeunet ผันตัวจากภาพยนตร์โกธิคและเมืองใหญ่ที่เขารู้จัก สร้างภาพยนตร์สำหรับเด็กเรื่องแรกของเขา แต่เนื่องจากนี่คือภาพ Jeunet เขาจึงยังสามารถจัดจังหวะเวลาได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการตัดต่อและนำเสนอภาพโหลที่จัดแสงเพื่อความสมบูรณ์แบบ ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้ความเปรียบต่างของแสงจ้าและเงาหนาทึบ ดูเผินๆ มันเป็นหนังตลกที่มีตัวละครแปลก ๆ และสถานการณ์แปลก ๆ แต่หัวใจของการมองเห็นของ Jeunet คือความพยายามที่จะจัดการกับแง่มุมที่เลวร้ายที่สุดของการดำรงอยู่ - ความทุกข์ทรมานของมนุษย์

 

Review Flow - Into Film