ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Turistas | ปิดเกาะเชือด

Turistas | ปิดเกาะเชือด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Turistas | ปิดเกาะเชือด

ชื่อภาพยนตร์ : Turistas | ปิดเกาะเชือด
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  John Stockwell
บทภาพยนตร์ : Michael Arlen Ross
นักแสดง : Josh Duhamel,  Melissa George,  Olivia Wilde
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

หนังสยองขวัญสั่นประสาทสุดระทึกที่มีโลเคชั่นสวยสุดยอดไปเลย Turistas เรื่องราวของการท่องเที่ยวที่สุดสยองของนักเดินทางแบ็คแพ็คกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพวกเขาตัดสินเดินทางไปยังบราซิลในเมืองชนบทเล็กๆเพื่อหวังจะเที่ยวให้สุดเหวี่ยงไปเลย แต่ก่อนที่พวกเขาจะถึงที่หมายนั้น รถบัสพวกเขาเกิดประสบอุบัติเหตุตกหน้าผาไป พวกเขาไม่ได้รับอันตรายแต่ดันติดอยู่ที่หมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง แต่แล้วโชคก็เข้าข้างเมื่อบริเวณนั้นมีบาร์และชายหาดแสนสวยอยู่พวกเขาจึงพากันไปที่นั้น ทั้งสาวๆที่มีอัตรา 10 ต่อผู้ชาย 1 ทั้งค่าที่พักค่าอาหารที่ถูกแสนถูกกับบรรยากาศชายทะเลสวยๆแบบนี้ นี่มันสวรรค์บนดินชัดๆจะกินให้อิ่มหรือเมาปริ้นแค่ไหนก็หมดเพียงแค่เศษเงินเท่านั้น ว่าแล้วพวกเขาก็ตัดสินใจจะอยู่เที่ยวที่นี่ซะเลย และนี่คือจุดเริ่มต้นของชะตากรรมสุดสยองที่พวกเขาจะต้องเจอ เมื่อเมืองนี้มีคนบางกลุ่มที่ชอบจับนักเที่ยวอย่างพวกเขา เอามาขึ้นเขียงผ่าตัด เอาอวัยวะทั้งที่เป็นๆ ! เพื่อเอาไปขายให้พวกเศรษฐีที่กำลังต้องการในราคาที่สูงลิบลิ่ว พวกเขากำลังสนุกสนานแต่หารู้ไม่ว่าพวกมันจ้องพวกเขาอยู่และรอเวลาที่พวกเขาเผลอ ทริปทัวส์ครั้งนี้ของพวกเขาอาจเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็เป็นได้

 

Turistas (2006) | MUBI

IMDB : tt0454970

คะแนน : 5.4

รับชม : 364 ครั้ง

เล่น : 145 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังพาเราไปสู่ความลึกลับของเกาะ จนน่าตื่นเต้น เหมือนทำให้เราอยากรู้แบบสุดๆ แต่จริงๆ หนังก็เฉลยตั้งแต่ต้นแล้วว่าใครเป็นตัวร้าย แต่ก็ยังมีฉากที่ทำให้เราลุ้นอยู่ดี และเมื่อตัวร้ายโผล่ออกมา หนังช่วงนี้เป็นช่วงที่ใส่ความอี๋และความโหดเข้ามามากที่สุดในเรื่อง เรียกว่าถ้ากินข้าวอยู่อย่าดูเด็ดขาดครับ เตือนไว้ก่อน

 

ถึงแม้มันจะอี๋จะอ้วก แต่มันคือแค่ช่วงสั้นๆ ของหนังไม่ถึงสิบนาที แต่พอผ่านเรื่องช่วงนี้ไปแล้ว หนังกลับค่อยๆ จางลง ทั้งเรื่องความโหด ความสยอง และเรื่องราวของหนัง หนังเหมือนมาสุดทางแล้ว และกำลังจะพาคนดูไปที่ทางลงของหนัง แต่กลับเหมือนว่า หนังมันเตรียมทางลงที่ไม่ดีพอ ความโหด ความตื่นเต้นที่หนังปูไว้ หายไปหมดเลย หายไปแบบว่าไม่เหลือเค้าเรื่องหนังที่ทำไว้ ความเซอร์ไพร์ส ความตื่นเต้นหายไป แล้วก็จบแบบง่ายๆ ดื้อๆ แบบไม่ให้คนดูตั้งตัว

 

Turistas (2006) directed by John Stockwell • Reviews, film + cast •  Letterboxd