ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Defiance | วีรบุรุษชาติพยัคฆ์

Defiance | วีรบุรุษชาติพยัคฆ์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Defiance | วีรบุรุษชาติพยัคฆ์

ชื่อภาพยนตร์ : Defiance | วีรบุรุษชาติพยัคฆ์
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Edward Zwick
บทภาพยนตร์ : Edward Zwick,  Clayton Frohman,  Nechama Tec
นักแสดง : Daniel Craig,  Liev Schreiber,  Jamie Bell
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1941 ชาวยิวในประเทศยุโรปตะวันออกเป็นพัน ๆ คนถูกสังหารโหด สามหนุ่มพี่น้องหนีรอดมาได้ก็อาศัยป่าทึบที่พวกเขาเข้านอกออกในกันมาตั้งแต่เด็กเป็นที่หลบซ่อนตัว ณ ที่นี่เองทั้งสามคนก็เปิดศึกต่อต้านกองทัพนาซี ทิวเวีย (แดเนียล เคร็ก), ซูส (ลีฟ ชรีเบอร์) และ เอเซียล (เจมี่ เบลล์) พวกเขาต้องวิกฤติแทบจะเอาชีวิตไม่รอด ให้กลายเป็นโอกาสทองที่ใครก็คาดเดายาก นั่นคือโอกาสที่จะแก้แค้นให้แก่คนรักที่ตายจากไปด้วยการช่วยเหลือผู้คนนับพันชีวิต

 

DEFIANCE" (2008) Review - Rosiepowell2000's blog

IMDB : tt1034303

คะแนน : 6.8

รับชม : 628 ครั้ง

เล่น : 233 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"DEFIANCE" ซึ่งเป็นละครเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่บอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์สงครามของพี่น้องชาวโปแลนด์-ยิว 4 คน ซึ่งลงเอยด้วยการจัดตั้งกลุ่มต่อต้านพรรคพวกเพื่อต่อต้านนาซีที่ยึดครองระหว่างปี 1941 และ 1942 .

 

จากหนังสือ "Defiance: The Bielski Partisans" โดย Nechama Tec "DEFIANCE" มีศูนย์กลางอยู่ที่พี่น้อง Bielski – Daniel Craig, Liev Schreiber, Jamie Bell และ George MacKay – ผู้ซึ่งหลบหนีการยึดครองของพวกนาซีในโปแลนด์ตะวันออก/เบลารุสตะวันตก และเข้าร่วมกับพลพรรคโซเวียตเพื่อต่อสู้กับพวกนาซี ในที่สุดพี่น้องก็ช่วยชีวิตชาวยิวได้ประมาณ 1,200 คน ภาพยนตร์ติดตามการต่อสู้ของพวกเขาเพื่อหลบเลี่ยงกองกำลังเยอรมันที่รุกราน ในขณะที่ยังคงรักษาภารกิจของพวกเขาในการช่วยชีวิตชาวยิว เมื่อฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก ฉันคิดว่านี่น่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ปลุกเร้าเกี่ยวกับการต่อต้านอย่างกล้าหาญต่อฝูงนาซี

 

DEFIANCE” (2008) Review – Claudia's Journal