ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Assassin

The Assassin
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Assassin

ชื่อภาพยนตร์ : The Assassin
แนว/ประเภท : Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jeong-deok Kwak
บทภาพยนตร์ : Jeong-deok Kwak
นักแสดง : Mun-shik Lee,  Sung-won Choi,  Lee Jung-Min
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

โชซอน ราชวงศ์สุดท้ายและยาวนานที่สุดในเกาหลี มีอายุยาวนานกว่า 500 ปี และมีนักฆ่าที่เก่งกาจที่สุดหลายคน นักฆ่าคนหนึ่งค้นพบว่าเขาเป็นโรคหัวใจและต้องละทิ้งอาชีพความรุนแรงในขณะที่เขาค้นหาวิธีรักษา ด้วยค่าหัวของเขาและแก๊งในพื้นที่ที่บุกเข้าไปในที่ซ่อนในหมู่บ้านของเขา เขาต้องจับดาบอีกครั้งและต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

 

Korean Action-Adventure 'Night of the Assassin' Due on Hi-Yah! July 21,  Digital and Disc Aug. 8 From Well Go - Media Play News

IMDB : tt21109580

คะแนน : 4.2

รับชม : 470 ครั้ง

เล่น : 162 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หลังจากอาการป่วยร้ายแรงซึ่งอยู่เฉยๆ เป็นเวลานานปรากฏขึ้นระหว่างปฏิบัติภารกิจ นักฆ่าที่อันตรายที่สุดของโชซอนต้องหลบซ่อนตัวเพื่อหาทางรักษาโดยไม่เปิดเผยตัวตนของเขา แต่เมื่อได้เห็นการรณรงค์อย่างไร้ความปรานีต่อชาวบ้านในท้องถิ่น นักฆ่าที่อันตรายที่สุดในภูมิภาคนี้จึงลาออกจากงานเพื่อทวงความยุติธรรมจากศาลเตี้ยที่โหดเหี้ยมของเขาเอง

 

โครงเรื่องเห็นว่าฮยอนจุนรับบทเป็น “มือสังหารที่เก่งที่สุดของโชซอน” เล่นเป็นประเภทที่มืดมนและครุ่นคิดที่พูดแต่เสียงต่ำและประโยคที่มักจะจบลงด้วยเสียงกระซิบ ด้วยฉากเปิดการลอบสังหารที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ไร้ความปรานีของเขา ชีวิตของเขาที่ต้องพูดประโยคสั้น ๆ เงียบ ๆ และจังหวะดาบที่อันตรายถึงชีวิตของเขาถูกขัดจังหวะแม้ว่าเขาจะคุกเข่าลงและเอามือกุมหน้าอกหลังจากทำงานเสร็จ ซึ่งเป็นผลมาจากปัญหาหัวใจที่เขาพยายามใช้ชีวิตโดยไม่รู้ตัวมาระยะหนึ่ง การไปพบแพทย์ที่ไว้ใจได้เผยให้เห็นว่าสมุนไพรที่มีข่าวลือว่ามีอยู่จริงที่เรียกว่า มะวังโช สามารถรักษาอาการของเขาได้ แต่เมื่อพิจารณาว่าไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำว่ามันจริงหรือไม่ วิธีที่ดีที่สุดที่เขาทำได้คือหยุดฝึกศิลปะการต่อสู้และเซ็กส์ (ตามลำดับ)

 

The Assassin" im 4K-Mediabook ausgepackt und auf Blu-ray sowie Ultra HD  Blu-ray rezensiert - Blu-ray Forum