ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dream | ดรีม ไร้บ้าน ไม่ไร้ฝัน

Dream | ดรีม ไร้บ้าน ไม่ไร้ฝัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Dream | ดรีม ไร้บ้าน ไม่ไร้ฝัน

ชื่อภาพยนตร์ : Dream | ดรีม ไร้บ้าน ไม่ไร้ฝัน
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Byeong-heon Lee
บทภาพยนตร์ : Byeong-heon Lee,  Mohammed Abdullah
นักแสดง : Park Seo-joon,  Ji-eun Lee,  Jong-soo Kim
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

อย่าหยุดฝัน! คนไร้บ้านกลุ่มหนึ่งทุ่มซ้อมด้วยความมานะอุตสาหะ เพื่อไปลงแข่งในการแข่งขันระดับโลก ภายใต้การฝึกสอนของโค้ชสุดพิลึก

 

Dream (2023)

IMDB : tt13814704

คะแนน : 7.3

รับชม : 216 ครั้ง

เล่น : 83 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Dream ดรีม หนังคอมเมดี้ฟีลกู๊ดส่งตรงจาก Netflix ผลงานคุณภาพของสองพระนางระดับโกลบอลอย่าง พัคซอจุน และ ไอยู ชวนขยับปอดหัวเราะเอิ้กอ้าก ส่งเสียงเชียร์ติดขอบสนามให้กับทีมฟุตบอลคนไร้บ้าน สานฝันอันยิ่งใหญ่เพื่อชัยชนะที่รออยู่ตรงหน้า เตรียมซับน้ำตาแห่งความอบอุ่นหัวใจแล้วส่งยิ้มแสนสดใสไปพร้อมกัน

 

Dream ประกาศตนเป็นงานน้ำดีผ่านเนื้อหาสาระซึ่งอ้างอิงถึง คนไร้บ้าน (Homelessness) กลุ่มชายขอบผู้ไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่งถาวร หนังพยายามสะท้อนภาพอันขัดแย้งของสังคมเกาหลีซึ่งมีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีอย่างก้าวกระโดด ทว่าอีกมุมหนึ่งรัฐบาลยังคงเผชิญหน้ากับอัตราคนเร่ร่อนซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทางออกของปัญหาจึงไม่จำกัดอยู่เพียงการจัดสรรพื้นที่และสวัสดิการ ทว่าการเปิดโอกาสให้พวกเขาได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมยังสำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน นั่นจึงเป็นที่มาของ ทีมฟุตบอลคนไร้บ้าน ที่ปรากฏอยู่ในงานชิ้นนี้

 

Dream ดรีม ถือเป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ฟีลกู๊ดที่สามารถใช้คำว่างานคุณภาพได้อย่างไม่กระดากปาก ภายใต้หน้าหนังขายตลกแต่แทรกประเด็นเกี่ยวกับคนไร้บ้านได้อย่างคมคาย พยายามส่งข้อความเพื่อเปลี่ยนแปลงทัศนคติส่วนใหญ่ของคนในสังคม ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อความฝันของตัวเอง พร้อมกันนี้หนังยังสอนให้คนดูตระหนักถึงการเปิดใจยอมรับ ลดอคติ และเห็นถึงความสำคัญของคำว่า น้ำใจนักกีฬา ตอบโจทย์คนรักความฮาปนดราม่าพอเป็นกระษัย ดูไปยิ้มไปแถมอบอุ่นใจจนต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว

 

Park Seo Joon Confirmed To Guest On “IU's Palette” | Soompi