ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Day Watch | สงครามพิฆาตมารครองโลก

Day Watch | สงครามพิฆาตมารครองโลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Day Watch | สงครามพิฆาตมารครองโลก

ชื่อภาพยนตร์ : Day Watch | สงครามพิฆาตมารครองโลก
แนว/ประเภท : Action,  Fantasy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Timur Bekmambetov
บทภาพยนตร์ : Timur Bekmambetov,  Sergey Lukyanenko,  Alexander Talal
นักแสดง : Konstantin Khabenskiy,  Mariya Poroshina,  Vladimir Menshov
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

พวกที่มีพลังพิเศษแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ด้านมืด กับด้านสว่าง ด้านมืดมีชื่อว่า Day Watch ส่วนพวกด้านสว่างมีชื่อว่า Night Watch มีสงครามกันมาแต่อดีต รบกันอย่างไม่สิ้นสุด ผลสุดท้ายหัวหน้าแต่ละฝ่ายได้ตกลงทำสัญญาสงบศึกกัน แต่ในปัจจุบัน พวก Day Watch ส่วนมากจะเป็นแวมไพร์ต้องดื่มเลือด แต่ข้อห้ามก็คือห้ามดื่มเลือดมนุษย์ ต้องกินเลือดหมูแทน พวก Night Watch จะล่าพวก Day Watch ที่ฝ่าฝืนกฏคือกินเลือดมนุษย์ (ล่าเฉพาะกลางคืน) ส่วนพวก Night Watch ก็ต้องดื่มน้ำสีแดง(เลือด)ของพวก Day Watch เท่านั้น ดื่มเลือดอย่างอื่นไม่ได้ ในเรื่องจะแบ่งเป็น 2 มิติ มิติของโลกมนุษย์ กับมิติของผู้มีพลังพิเศษ ตัวเอกเป็นผู้มีพลังพิเศษประเภทตาทิพย์ มีคำทำนายแต่โบราณไว้ว่าจะมีผู้ที่ทำลายสมดุลมาเกิด และเด็กคนนั้นไม่ว่าเลือกเข้าฝ่ายไหน ฝ่ายนั้นจะชนะ

 

Dnevnoy Dozor (Movie, 2006) - MovieMeter.com

IMDB : tt0409904

คะแนน : 6.1

รับชม : 160 ครั้ง

เล่น : 45 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Day Watch เป็นภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัยที่น่าทึ่งและดำเนินเรื่องได้ดี มีท่อนฮุกเหนือธรรมชาติที่เรียบง่าย แมคกัฟฟินที่มีรายละเอียดชัดเจนและวางตัวได้ดี รวมถึงความรู้สึกสนุกสนานและสร้างสรรค์

Konstantin Khabensky (เช่นเดียวกับนักแสดงส่วนใหญ่ของ Night Watch) กลับมา โดยตอนนี้เป็นที่ปรึกษาให้กับ Svetlana (Mariya Poroshina) ซึ่งรับผิดชอบการฝึกของเธอในฐานะส่วนหนึ่งของ Night Watch ในฐานะแอนตัน เขาเหน็ดเหนื่อย ระแวดระวัง โศกเศร้าและโหยหาขณะที่เขาเลี้ยงลูกศิษย์ของเขา งานของเขาซับซ้อนมากขึ้นเนื่องจากแม้ว่าเขาจะมีพลังในระดับปานกลาง แต่เธอก็เป็น 'ผู้ยิ่งใหญ่แห่งแสงอื่น' ซึ่งเป็นสิ่งเหนือธรรมชาติที่สามารถกระทำการอันน่าสะพรึงกลัวได้

 

สถานการณ์ที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นคือการปรากฏตัวของ Yegor (Dmitry Martynov) ลูกชายที่ห่างเหินของ Anton ซึ่งแม้ว่า Anton จะเป็น Light แต่ก็เป็น 'Great Dark Other' หรือจะเป็นวันเกิดที่ใกล้เข้ามาของเขา ด้วยความเป็นไปได้ที่ผู้ยิ่งใหญ่สองคนจะวิ่งไปรอบ ๆ มอสโกว ทั้งสองนาฬิกา กลางคืนและกลางวัน และการสอบสวนค่อนข้างประหม่า ในขณะที่ภารกิจของพวกเขาคือป้องกันไม่ให้เกิดสงครามระหว่างแสงสว่างและความมืด เพื่อรักษาการสงบศึก ทั้งสองกลับทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง แม้แต่แวมไพร์และพ่อมดก็ยังอยู่ภายใต้ความสมดุลของความหวาดกลัว Svetlana และ Yegor ระหว่างพวกเขาคือการทำลายล้างที่สร้างเนื้อหนังร่วมกันและความขัดแย้งระหว่างพวกเขาจะเปิดเผย

 

Dnevnoy Dozor (Movie, 2006) - MovieMeter.com