ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sun Moon

Sun Moon
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Sun Moon

ชื่อภาพยนตร์ : Sun Moon
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sydney Tooley
บทภาพยนตร์ : Susan Isaacs,  Sydney Tooley
นักแสดง : Michael Jong-Quin Huang,  Huang Bo Shi,  Jason Burkey
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

Kelsey กำลังหนีจากความล้มเหลว ความเสียใจ และความอัปยศอดสู ด้วยความพยายามที่จะเข้าใจพระประสงค์ของพระเจ้าสำหรับชีวิตของเธอ เธอจึงไปไต้หวันเพื่อสอนภาษาอังกฤษ ความศรัทธาของเธอจะสมหวังหรือไม่?

 

Sun Moon | WORLD

IMDB : tt14999006

คะแนน : 7

รับชม : 47 ครั้ง

เล่น : 20 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Kelsey, MacKenzie Mauzy ตกใจและติดอยู่หลังจากที่ถูกเทกลางงานแต่งในวันแต่งงานของตัวเอง – ไม่แน่ใจในทุกสิ่งที่เธอคิดว่าเป็นแผนการของพระเจ้าสำหรับชีวิตของเธอ เธอละทิ้งความเชื่อและคริสตจักรของเธอ เธอวิ่งหนีจากความล้มเหลว ความเสียใจ และความอัปยศอดสู ด้วยความพยายามที่จะเข้าใจพระประสงค์ของพระเจ้าสำหรับชีวิตของเธอ เธอจึงไปไต้หวันเพื่อสอนภาษาอังกฤษ ความศรัทธาของเธอจะสมหวังหรือไม่?

ทำไมต้องไต้หวัน คุณอาจถาม? มิชชันนารีในไต้หวันกำลังพูดอยู่ที่โบสถ์ของเธอ เมื่อเธอไปรับซากของตกแต่งงานแต่งงานและเค้กของเธอ เธอคุยกับผู้สอนศาสนาและเขาเสนองานสอนภาษาอังกฤษให้เธอที่สถาบันมิชชันนารีไต้หวัน

อย่างที่คุณจินตนาการได้ การเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่นี้มีอุปสรรคร่วมกัน อุปสรรคด้านภาษาเป็นเพียงหนึ่งในนั้น ภาพยนตร์ติดตามเคลซีย์ นักเรียนของเธอ และครูสาวอีกคน ฮอเรซ จัสติน เชียน ขณะที่พวกเขาเรียนรู้และเติบโตไปด้วยกัน Sun Moon เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักทุกประเภทและความสัมพันธ์ที่คาดไม่ถึงสามารถเป็นสิ่งที่เราต้องการเพื่อที่จะเข้าใกล้พระเจ้ามากขึ้นได้อย่างไร

 

Sun Moon - Plugged In