ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Jackal มือสังหารมหากาฬสะท้านนรก 1997 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Jackal มือสังหารมหากาฬสะท้านนรก 1997 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Jackal มือสังหารมหากาฬสะท้านนรก 1997 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Jackal มือสังหารมหากาฬสะท้านนรก 1997 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Jackal มือสังหารมหากาฬสะท้านนรก 1997
การทำงานร่วมกันระหว่างFBIและMVDนำไปสู่การตายของน้องชายของนักเลงอาเซอร์ไบจัน ในการตอบโต้ผู้ร้ายติดต่อและว่าจ้างนักฆ่ามืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างมืออาชีพซึ่งมีชื่อจริงไม่เคยเปิดเผยเปิดเผยโดยใช้ชื่อรหัสว่า " Jackal " เพื่อฆ่าเป้าหมายสำคัญอเมริกันที่ไม่ปรากฏชื่อ หมาจิ้งจอกต้องการเงิน 70 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับงานที่ได้รับมอบหมาย ในขณะเดียวกัน MVD จับลูกน้องคนหนึ่งของมาเฟีย ในระหว่างการสอบสวนลูกน้องเผยชื่อ "Jackal" ควบคู่ไปกับเอกสารที่กู้คืนจากกระเป๋าเอกสารของเขานำไปสู่ ​​FBI และ MVD ที่จะถือว่าเป้าหมายสำหรับการตอบโต้การโจมตีคือผู้อำนวยการของ FBI Donald Brown
เมื่อ Jackal เริ่มเตรียมพร้อมสำหรับการลอบสังหาร - ใช้ชุดปลอมและรหัสที่ขโมยมาในกระบวนการ - FBI เรียนรู้จากบุคคลหนึ่งที่สามารถระบุตัวเขาได้ รองผู้อำนวยการ FBI Carter Preston และตำรวจรัสเซีย Major Valentina Koslova หันไปหาอดีตมือปืนIRAชื่อ Declan Mulqueen ผู้มีความสัมพันธ์กับผู้ทำสงครามETAชื่อ Isabella Zancona ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าสามารถระบุ Jackal ได้ Mulqueen ตกลงที่จะช่วยแลกเปลี่ยนความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้เขาได้รับการปล่อยตัวจากคุก 

IMDB : tt0119395

คะแนน : 6.4

รับชม : 2130 ครั้ง

เล่น : 901 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Jackal มือสังหารมหากาฬสะท้านนรก 1997

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นภาพยนตร์รีเมคครับเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เดอะ แจ๊กเกิล (Bruce Willis) มือสังหารลึกลับที่ไม่เคยมีใครเห็นหน้าครับเพราะปลอมตัวเก่งทีนี้พอเอฟบีไออย่าง คาร์เตอร์ เพรสตัน (Sidney Poitier) ได้ทราบข่าวจึงหาทางยับยั้งครับแต่ปัญหาก็คือไม่เคยมีใครเคยเห็นหน้าแจ๊กเกิลครับแต่แล้วสายข่าวก็รายงานว่าเคยมีคนเห็นหน้าแจ๊คเกิลซึ่งก็คือ เดแคลน มัลควีน (Richard Gere) ครับซึ่งเป็นนักแม่นปืน IRA ที่ถูกขังไว้ซึ่งในอดีด เดแคลนเคยร่วมงานกับแจ๊คเกิลก่อนโดนหักหลังครับ แล้วเดแคลนก็เลยถูกปล่อยตัวออกมาเพื่อไล่ล่าตัวแจ๊คเกิลร่วมกับเอฟบีไอเพื่อขัดขวางไม่ให้แจ๊คเกิลทำงานสำเร็จครับ



ถามว่าดูหนังเรื่องนี้แล้วเป็นยังไงตอบเลยครับว่าหนังก็ดูสนุกดีในระดับหนึ่งครับมันเป็นหนังแนวใช้กึ่นต่อสู้กันครับไม่ค่อยมีฉากยิงกันสักเท่าไหร่ ด้านนักแสดงเอง Willis ก็เหมาะกับบท แจ๊คเกิลครับแกดูเป็นมือสังหารที่ฉลาดหลงตัวเองเชื่อมั่นในแผนการณ์ใจเย็นและการวางแผนของแกก็เรียกได้ว่าฉลาดรอบคอบจริงๆครับ ส่วน Gere แงก็ดูเข้ากับบทได้ดีครับ ดูมีเสน่ห์แต่อารมณ์ร้อนนิดๆ ผมว่าถ้าให้พระเอกเก่งกว่านี้หน่อยหนังคงจะสนุกกว่านี้ครับด้านการดำเนินเรื่องเองก็ต้องยอมรับครับว่ามีอืดบ้างในบางช่วงแต่โดยรวมก็ถือว่าสนุกใช้ได้ครับ
สำหรับใครที่ชอบหนังแนวพระเอกกับผู้ร้ายเชือนเหลี่ยมชิงไหวชิงพริบล่ะก็เรื่องนี้อย่าพลาดครับ