ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Freaks | คนกลายพันธุ์

Freaks | คนกลายพันธุ์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Freaks | คนกลายพันธุ์

ชื่อภาพยนตร์ : Freaks | คนกลายพันธุ์
แนว/ประเภท : Drama,  Sci-Fi,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Zach Lipovsky,  Adam B. Stein
บทภาพยนตร์ : Zach Lipovsky,  Adam B. Stein
นักแสดง : Emile Hirsch,  Bruce Dern,  Grace Park
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

เรื่องราวของลูกสาววัย 7 ขวบ โคลอี้ และพ่อของเธอ ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อปกปิดไม่ให้เธอออกไปสัมผัสโลกภายนอก คอยบอกเธอเกี่ยวกับอันตรายที่อยู่นอกประตูบ้านหลังนั้นตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้รวบรวมความกล้าและตัดสินใจเปิดประตูบานนั้นออกไปเพื่อพบกับอิสรภาพที่ต้องแลกมาด้วยเลือด และ ความลับที่ถูกปกปิดกำลังจะปะทุ

 

The Last Thing I See: 'Freaks' (2018) Movie Review

IMDB : tt8781414

คะแนน : 6.8

รับชม : 333 ครั้ง

เล่น : 96 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายใน 20 นาทีแรกของหนังเท่านั้น ที่ระดมปริศนามาใส่ผู้ชมเต็มไปหมด หนังเล่าเรื่องราวผ่านสายตาของโคลอี้ ให้คนดูตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเธอที่แทบไม่รู้อะไรเลย ทำไมพ่อต้องแอบซ่อนแล้วขังเธอไว้ในบ้าน คุณตาเป็นใครมีจุดประสงค์อะไร แม้ว่าเรื่องราวจะอยู่แค่ในบ้าน แต่หนังก็หยอดปริศนามาตรงนั้นตรงนี้เต็มไปหมด ทั้งข่าวทางหน้าจอโทรทัศน์ หญิงประหลาดที่โผล่มาในห้องของโคลอี้ ปฏิกิริยาของเพื่อนบ้าน แต่หนังก็ไม่ได้ทำให้คนดูอึดอัดกับความสงสัยนานครับ เพราะนับตั้งแต่คุณตาปรากฏตัวหนังก็เดินหน้าแบบเต็มสปีด ทยอยเผยทุกปริศนา ตัวจริงของตา ตัวตนของพ่อ และชะตากรรมของแม่ว่าตกลงยังมีชีวิตอยู่หรือไม่

 

แน่นอนว่าถ้าหนังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์กลายพันธุ์ก็จำเป็นต้องมีการใช้สเปเชียลเอฟเฟกต์เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เป็นการใช้งานเทคนิค CGI ได้อย่างคุ้มค่ามาก ตลอดเวลา 100 นาที หนังมีฉากโชว์พลังความสามารถน้อยมาก แต่ทุกครั้งที่โชว์นี่เรียกว่าได้ใจไปเลย ทั้งเท่ ทั้งอึ้ง กับการได้เห็นความสามารถพิเศษที่เผยออกมา เพราะเราดูไปแบบคาดเดาไปด้วยว่าใครจะเป็นมนุษย์กลายพันธุ์บ้าง แล้วแต่ละคนมีความสามารถพิเศษอะไรบ้าง

 

หน้าหนังของ Freaks ดูเป็นหนังฟอร์มเล็กมาก โปสเตอร์ก็ออกแบบได้ไม่น่าสนใจเล้ย หนังไม่ค่อยมีใครพูดถึง ดาราก็โนเนม มีชื่อแค่ อีมิล เฮิร์ช และ บรู๊ซ เดิร์น แค่นั้นที่เป็นดาราชื่อเสียงระดับกลาง ๆ แต่ดูแล้วเราจะหลงรักความน่ารักของสาวน้อย เล็กซี คอลเคอร์ ที่แสดงได้เก่งเกินตัว ตอนเธอแสดงเรื่องนี้อายุแค่ 8 ขวบเอง

 

Freaks movie review & film summary (2019) | Roger Ebert