ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Antichrist | แอนตี้ไครส์

Antichrist | แอนตี้ไครส์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Antichrist | แอนตี้ไครส์

ชื่อภาพยนตร์ : Antichrist | แอนตี้ไครส์
แนว/ประเภท : Drama,  Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lars von Trier
บทภาพยนตร์ : Lars von Trier
นักแสดง : Willem Dafoe,  Charlotte Gainsbourg,  Storm Acheche Sahlstrøm
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง (นำแสดงโดย Willem Dafoe น่าจะรู้จักเขามาแล้วใน Spiderman ในบท Green Goblin และ Charlotte Gainsbourg) ที่สูญเสียลูกชายเพราะอุบัติเหตุ(ตกตึก) ในขณะที่พวกเขามีอะไรกัน ทั้งคู่เสียใจและย้ายหนีเข้าไปอาศัยอยู่ในป่าลึก ภรรยาของเขาก็ได้พบเหตุการณ์แปลกประหลาดต่างๆ จนในท้ายที่สุดเธอก็ต้องเป็นบ้า!! หนังเน้นไปในเรื่องของกาม ตัณหา ที่สองสามีภรรยาทิ้งมันไม่ได้ จนในที่สุดพวกเขาก็ต้องเจอแต่เรื่องร้ายๆ อย่างไม่คาดคิด!

 

Antichrist (2009)

IMDB : tt0870984

คะแนน : 6.7

รับชม : 2332 ครั้ง

เล่น : 974 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ผกก. สุตติสท์ชาวเดนมาร์ค Lars von Trier (Dogville [2003]) กลับมาพบแฟนหนัง(ติสท์)อีกครั้ง ด้วยหนังที่แรงตั้งแต่ชื่อเรื่องกันเลยทีเดียว ส่วนตัวหนังก็แรงไม่แพ้กันเพราะทั้งหลอนทั้งอาร์ต แถมนักแสดงนำทั้งสองก็กล้าแสดงแบบไม่ค่อยนุ่งกางเกงกันซะเท่าไหร่เกือบตลอดทั้งเรื่อง จนหนังเป็นที่โจษจันกันไปทั่วตั้งแต่เทศกาลหนังคานส์มาแล้ว

 

หนังแบ่งเป็นบทๆ ประเภทที่มีทั้งบทนำ เนื้อเรื่อง และบทส่งท้าย ตามสไตล์หนังป๋าเขาล่ะ งานด้านภาพก็เล่นกับเทคนิคภาพสโลว์ ภาพขาวดำ และการจัดวางองค์ประกอบศิลป์ที่ทำออกมาทั้งสวยงามและดูหลอนอยู่ในที(หนังเรื่องนี้แอบใช้ซีจีด้วยนะขอบอก) นักแสดงนำทั้งคู่ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม (กล้าโชว์ซะ) ส่วนเรื่องความโป๊น่ะมีตรึม ทว่าดูแล้วไม่ได้ออกมาชวนเซ็กซี่แต่จะออกแนวเซ็กซ์เสื่อมซะมากกว่า เพราะพระนางของเราแต่ละคนทั้งผอมทั้งเหี่ยวซะขนาดนั้น และที่มาแปลกคือเรื่องนี้พกความซาดิสม์มาด้วย มีหลายฉากที่น่าหวาดเสียวและชวนช็อค ซึ่งน่าจะทำให้หลายคนหายใจไม่ทั่วท้องเอาได้ง่ายๆ ส่วนในแง่จิตวิทยาหรือเรื่องในเชิงสัญลักษณ์ต่างๆ มีมาให้คอหนังเชิงลึกได้บริหารสมองตีความกันแน่ๆ แต่สำหรับคอหนังบ้านๆ ทั่วไปอย่างเราๆ ท่านๆ ก็ยังพอจะดูเอาหลอนกันได้ครับผม

 

Photo de Charlotte Gainsbourg - Antichrist : Photo Charlotte Gainsbourg -  AlloCiné