ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Italian Job (2003) ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Italian Job (2003) ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Italian Job (2003) ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Italian Job (2003) ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Italian Job (2003) ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า
จอห์น Bridger เป็นมืออาชีพโจรได้รวบรวมทีมงานที่จะขโมย 35 ล้านดอลลาร์มูลค่าของทองคำแท่งจากความปลอดภัยในเวนิสจัดโดยคนร้ายชาวอิตาลีที่ได้ขโมยมันสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ทีมงานรวมถึง Charlie Croker โจรมืออาชีพ ไลล์หรือ "แนปสเตอร์" ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ ; หล่อ Rob, wheelmanของพวกเขา; สตีฟคนในของพวกเขา; และหูซ้ายผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุระเบิดของพวกเขา การปล้นสำเร็จ แต่เมื่อพวกเขาขับรถไปที่ออสเตรียด้วยทองคำแท่งพวกเขาจะหยุดยั้งโดยผู้ชายที่ภักดีต่อสตีฟผู้ซึ่งหันไปหาพวกเขา สตีฟฆ่าจอห์นเมื่อเขาตักเตือนเขาและปล้นรถตู้ข้ามสะพานลงไปในน่านน้ำด้านล่างเพื่อปกป้องคนอื่น ๆ ใช้ถังอากาศจากการปล้นเพื่อมีชีวิตอยู่ สตีฟปล่อยให้พวกเขาตายหนึ่งปีต่อมาในสหรัฐอเมริกาชาร์ลีรู้ว่าสตีฟได้ปรากฏตัวภายใต้ตัวตนใหม่และกำลังทำการฟอกทองผ่านร้านขายอัญมณียูเครนชื่อเยฟเฮนเพื่อหาเงินมาใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในลอสแองเจลิส. ชาร์ลีรวบรวมทีมและชักชวนลูกสาวของจอห์นสเตลล่าแครกเกอร์เซฟส่วนตัวที่มีทักษะทำให้เธอมีโอกาสแก้แค้นสตีฟเพราะการตายของพ่อ พวกเขาเดิมพันคฤหาสน์ของสตีฟและสเตลล่าซึ่งปลอมตัวเป็นช่างเทคนิคเคเบิลสามารถแมปการตกแต่งภายในได้ทำให้พวกเขาสามารถระบุตำแหน่งของเซฟของสตีฟที่บรรจุแท่ง บังเอิญสตีฟไม่รู้ตัวตนของสเตลล่าเสนอออกไปเดทกับเธอ ชาร์ลีกับสเตลล่าวางแผนที่จะใช้ระเบิดเพื่อระเบิดเซฟในขณะที่สตีฟอยู่ในช่วงเวลาที่เขาต้องการโดยใช้มินิคูเปอร์ดัดแปลงที่หนักหน่วงสามตัวในการขนย้ายทองคำออกจากคฤหาสน์ Charlie ขอความช่วยเหลือจาก Skinny Pete สำหรับระเบิดและประแจเพื่อทำการดัดแปลงรถยนต์

IMDB : tt0317740

คะแนน : 7

รับชม : 4156 ครั้ง

เล่น : 1852 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Italian Job (2003) ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า

คือก็ได้ยินชื่อนี้มานานแล้วแหละ The Italian Job เอ๊ะ คือไรอ่ะ หมายความว่าไง555 ด้วยความงงนั้นทำให้จำชื่อหนังมาได้ตลอดโดยจำได้แต่หน้าชาลิซ เธอรอนกับเส้นเหลือง หน้ามาร์ค วอห์ลเบิร์กไม่เคยถูกบันทึกอยู่ในหัวสมองเลย555

เรื่องนี้เกี่ยวกับกลุ่มโจรปล้นที่มีสมาชิกหักหลังทรยศจนฆ่าหัวหน้าตายไปค่ะ กลุ่มที่เหลือก็พยายามเอาตัวรอดและแกล้งทำเป็นตายพร้อมกับรอวันแก้แค้นให้คนที่ตายและนำทองกลับมาเป็นของพวกเขา โดยได้ลูกสาวของเขาเข้ามารวมกลุ่มด้วยอย่างสเตลล่า ตำรวจสาวมือสะเดาะเซฟสุดเก่งที่จะมาเข้าร่วมแผนการนี้ด้วย

คือถ้าถามว่าดูรวดเดียวจบไหม ไม่ค่ะ ที่เราดูเพราะตอนนั้นไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำแล้วก็ดูไปได้ประมาณชั่วโมงนึงแล้วก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ว่าทำไมมันถึงดัง เพราะเอาจริงๆทั้งเรื่องที่ผ่านมาไม่มีอะไรเลย พอกลับบ้านมาดูต่อเราก็ต้องพบว่าเราพลาดค่ะ ช่วงที่เราหยุดไว้นี่แหละค่ะทองคำเลย555 มันรวมความตื่นตั้นไว้ทั้งหมด ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมชื่อภาษาไทยเป็นอย่างนั้นนะคะ มันคือจุดเด่นของเรื่องเลยค่ะ เพราะแผนการตอนสุดท้ายที่กลุ่มตัวเอกวางมาทั้งเรื่องพอทำจริงแล้วโคตรมัน โคตรสนุก แบบนึกภาพถ้าได้ดูในโรงเสียงกระหึ่มๆเนี่ยมีนั่งไม่ติดเก้าอี้แน่นอน เพราะฉากซิ่งรถนี่ใช่เลย
 

[​IMG]

มันไม่ใช่หนังที่เนื้อเรื่องดีที่สุดนะคะ แต่เป็นหนังที่ดูได้มันสุดยอด คือถ้าถามหาเนื้อเรื่องไรพวกนี้ก็ไม่มีอะไรเลยค่ะเรียบง่ายสุดตามพล็อตหนังที่หาได้ทั่วไป555 แค่มีคนทรยศ อ๊ะแกล้งตาย อ๊ะตามแก้แค้น อ๊ะวางแผน อะไรเงี้ย555 เรื่องบทมันไม่มีอะไรพีคหรอกค่ะ แต่ฉากไล่ล่าตอนท้ายอย่างที่บอก โคตรสนุกแล้วทำให้หนังเรื่องนี้ดีขึ้นมาเยอะเลย

ที่เราชอบอีกอย่างน่าจะเป็นตัวละครในเรื่องที่สร้างสีสัน แต่ถ้าถามว่าชอบของเรื่องนี้หรือโอเชี่ยนมากกว่า เราว่าของโอเชี่ยนเฮฮากว่า หลากหลายกว่า(น่าจะเพราะคนเยอะด้วย) เอาเป็นว่าตัวละครดีค่ะ คาแรคเตอร์ชัดดี ถ้าเปรียบหนังปล้นตอนเราดูเราว่าเรื่องนี้ให้อารมณ์โอเชี่ยนแหละ แต่เราก็ชอบโอเชี่ยนมากกว่าเยอะอยู่ดี เรื่องนี้ดีได้สุดๆเพราะฉากท้ายเรื่องจริงๆนั่นแหละ555

ใครอยากหาหนังมันๆดูก็ได้ค่ะ ช่วงแรกๆดูได้เรื่อยๆ แต่พอช่วงท้ายๆแนะนำปิดห้องปิดเสียงดังกระหึ่มๆค่ะ