ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Bloody Valentine | วาเลนไทน์ หวีด 3D

My Bloody Valentine | วาเลนไทน์ หวีด 3D
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : My Bloody Valentine | วาเลนไทน์ หวีด 3D

ชื่อภาพยนตร์ : My Bloody Valentine | วาเลนไทน์ หวีด 3D
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Patrick Lussier
บทภาพยนตร์ : Todd Farmer,  Zane Smith,  John Beaird
นักแสดง : Jensen Ackles,  Jaime King,  Kerr Smith
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

เรื่องราวของแฮรี่ วาร์เด็น ฆาตกรในเหมืองคนหนึ่งพร้อมชุดคนทำงานในเหมืองกับอาวุธพลั่วคู่ใจที่ออกไล่ฆ่าผู้คนในวันวาเลนไทน์ และ ได้ถูกตำรวจฆ่าตายไปแล้ว แต่แล้วไม่นานก็เกิดเหตุฆาตกรรมเช่นนี้ขึ้นอีก ทำให้ผู้คนสงสัยว่าเขาตายแล้วจริงๆหรือไม่

 

My Bloody Valentine 2009, directed by Patrick Lussier | Film review

IMDB : tt1179891

คะแนน : 5.5

รับชม : 297 ครั้ง

เล่น : 115 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังสยองขวัญ My Bloody Valentine 3D วาเลนไทน์ หวีด เต็มไปด้วยของเลือดที่สาดกระเซ็นไปทั่ว และยังมีฉากที่เกี่ยวข้องกับเพศแบบที่ไม่มีการเซนเซอร์อีกด้วย ดังนั้น ถ้าหากใครกำลังคิดที่จะเปิดใจรับชมหนังสยองขวัญ My Bloody Valentine 3D วาเลนไทน์ หวีด ขอให้สำรวจตัวเองก่อนว่าไม่ได้มีอาการกลัวเลือด หรือมีเยาวชนที่ควรได้รับการแนะนำอยู่ใกล้ๆ เพราะหนังสยองขวัญ My Bloody Valentine วาเลนไทน์ หวีด ถือว่าโหดเอาเรื่องเลยทีเดียว

 

หนังสยองขวัญ My Bloody Valentine 3D วาเลนไทน์ หวีด เป็นหนังที่ได้รับการรีเมคที่เรียกได้ว่ายอดเยี่ยมกว่าต้นฉบับเดิมในปี 1981 เป็นอย่างมากทั้งในเรื่องของกราฟิกและความรุนแรงที่เกิดขึ้นในเรื่อง รวมไปถึงส่วนของเนื้อหาที่หล่อหลอมจนทำให้ฆาตกรสุดโหดถือกำเนิดขึ้นมาอย่างมีเหตุผล ชัดเจน ตอบคำถามของคนดูได้อย่างรวดเร็วว่าแรงจูงใจที่พวกเขาแสดงออกมาในเรื่องราวนั้น มีสาเหตุมาจากอะไร!?

 

หนังสยองขวัญ My Bloody Valentin 3D e วาเลนไทน์ หวีด ถือว่าเป็นหนังแนวฆาตกร ล่า ฆ่า เชือด ที่มีเนื้อหาเข้าใจง่าย ค่อนข้างตรงไปตรงมา ทำให้การดูหนังเรื่องนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องคิดอะไรให้ซับซ้อนมากมายนัก ส่วนตัวก็สามารถดูได้เพลินๆ เสพความรุนแรงได้เรื่อยๆตั้งแต่ต้นจนจบ

 

Horror Cinema: My Bloody Valentine (2009) – The Devil's Muse