ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

They Cloned Tyrone | โคลนนิงลวง ลับ ล่อ

They Cloned Tyrone | โคลนนิงลวง ลับ ล่อ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอคชั่น , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : They Cloned Tyrone | โคลนนิงลวง ลับ ล่อ

ชื่อภาพยนตร์ : They Cloned Tyrone | โคลนนิงลวง ลับ ล่อ
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Juel Taylor
บทภาพยนตร์ : Juel Taylor,  Tony Rettenmaier
นักแสดง : John Boyega,  Jamie Foxx,  Teyonah Parris
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

กลุ่มสามเกลอที่ดูจากภายนอกไม่น่ามารวมตัวกันได้ ต้องมาร่วมมือกันเพราะมีเหตุการณ์ชวนขนหัวลุกเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่จบไม่สิ้น ได้เวลาพวกเขาผจญภัยไปในเส้นทางสุดป่วนชวนฮา สู่การสมรู้ร่วมคิดของรัฐบาลแสนชั่วช้า

 

They Cloned Tyrone' Netflix Movie: Trailer, Release Date, & What We Know So  Far - What's on Netflix

IMDB : tt9873892

คะแนน : 9.5

รับชม : 388 ครั้ง

เล่น : 160 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

They Cloned Tyrone เป็นหนังที่ใส่ประเด็นความเหลือมล้ำในสังคมได้อย่างแสบสันต์ มันอาจจะดูธรรมดา ๆ ไปสักหน่อย เพราะเล่าผ่านตัวละครคนผิวสี ที่ดูจะไม่ค่อยแปลกใหม่อะไร แต่หนังก็ใส่ความเป็นหนังไซไฟลึกลับเข้ามาได้อย่างแยบยลและตรงไปตรงมาดี ผ่านจังหวะการลำดับเรื่องที่ดูได้ไม่ยาก ไม่เกินที่คาดเดา และทุก ๆ องค์ประกอบค่อนข้างลงตัวดี

แน่นอนว่าส่วนที่ทำให้ทุก ๆ อย่างมันกลมกล่อมและลงตัวได้ดีที่สุดก็คือทีมนักแสดง ถือว่าหนังได้ 3 ทหารเสือตัวท็อปมาผนึกกำลังได้เป็นอย่างดี "จอห์น โบเยก้า", "เจมี่ ฟ็อกซ์" และ "ทียอนาห์ แพร์ริส" เป็นองค์ประกอบที่เข้าขาได้ดีและทำให้หนังไหลลื่นลงตัวได้ดีมาก ความเป็นมืออาชีพและพรสวรรค์ของพวกเขาได้ช่วยประคองหนังเรื่องนี้ไปได้สุดทาง นี่คือนักแสดงที่เป็นดรีมทีมอย่างคาดไม่ถึงเช่นเดียวกัน

Netflix's 'They Cloned Tyrone' Official Trailer & First Look Images

สรุปแล้วนั้นก็ถือว่า They Cloned Tyrone เป็นหนังที่ค่อนข้างสร้างความเซอร์ไพรส์ในผลลัพธ์ได้ดีอยู่เหมือนกัน จากที่เริ่มต้นด้วยการไม่ได้คาดหวังใด ๆ แต่หนังกลับตอบโจทย์ได้ดี มีองค์ประกอบต่าง ๆ ที่ค่อนข้างแข็งแรง ทั้งบทหนัง ทั้งการแสดง มันกลายเป็นงานสร้างสรรค์ที่ผสานกลายความลงตัวในระดับที่น่าพึงพอใจ แม้ว่ายังจะอยากให้หนังกระชับกว่านี้อีกสักนิด แต่โดยรวมก็จัดได้ว่าดี และดูเหมือนว่ามันได้สร้างจักรวาลที่ยิ่งใหญ่กว่าที่คิดเอาไว้ด้วย...