ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Stephen Curry: Underrated

Stephen Curry: Underrated
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Stephen Curry: Underrated

ชื่อภาพยนตร์ : Stephen Curry: Underrated
แนว/ประเภท : Documentary,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Peter Nicks
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Stephen Curry,  Bob McKillop,  Jason Richards
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

Stephen Curry : Underrated จะเล่าถึงเส้นทางความสำเร็จ ตั้งแต่มหาวิทยาลัยจนถึงการเล่นให้ทีม โกลเด้นสเตท วอริเออร์ส ตลอดระยะเวลา 13 ปี นับตั้งแต่เข้าสู่วงการ NBA ปิดท้ายด้วยการพูดถึงการแข่งในปี 2022 รวมถึงการคว้ารางวัล NBA Finals เป็นครั้งแรก

 

Stephen Curry's Apple TV documentary 'Underrated' gets a spectacular  trailer | Marca

IMDB : tt15210256

คะแนน : 10

รับชม : 520 ครั้ง

เล่น : 225 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Stephen "Steph" Curry เป็นนักแม่นปืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ NBA พอยต์การ์ดของ Golden State Warriors คว้าแชมป์สี่รายการ ได้รับการโหวตสองครั้งให้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่า และครองตำแหน่ง MVP รอบชิงชนะเลิศ NBA ปี 2022 เขาครองสถิติลีกสำหรับสามพอยน์เตอร์มากที่สุดด้วยจำนวน 3,390 อันน่าทึ่งในอาชีพที่ยังไม่สิ้นสุด เคอร์รี่ได้พลิกโฉมวงการบาสเก็ตบอลยุคใหม่ด้วยมือเดียวด้วยทักษะและความอดทนอันน่าทึ่งของเขา ไม่มีใครสามารถคาดเดาความยิ่งใหญ่เช่นนี้ได้เมื่อเขาถูกเกณฑ์ทหาร แกงต้องต่อสู้ทั้งชีวิตเพื่อพิสูจน์ว่าผู้สงสัยคิดผิด

 

Stephen Curry: Underrated ติดตามนักกีฬาระดับซุปเปอร์สตาร์ในช่วงฤดูกาล NBA 2021-22 นอกจากนี้ยังบอกเล่าเบื้องหลังของเขาในฐานะเด็กตัวเตี้ย ผอมแห้ง และตัวเล็กซึ่งถูกประเมินต่ำเกินไป ลูกชายคนโตของเดลล์ เคอร์รี อดีตนักบาสเกตบอลผู้ยิ่งใหญ่แห่ง NBA และซอนยา ภรรยาของเขา ซึ่งเป็นนักวอลเลย์บอลฝีมือเยี่ยมที่มหาวิทยาลัยเวอร์จิเนียเทค มีสายเลือดทางครอบครัวแต่ก็ได้รับตำแหน่งทุกครั้ง เขาไม่ได้จริงจังกับนักเตะอายุน้อย สารคดีนี้เปิดเผยชีวิตส่วนตัวของเขาในขณะที่ย้อนไปถึงช่วงเวลาก่อร่างสร้างตัวในโรงเรียนมัธยมและวิทยาลัย แรงผลักดันที่ไม่หยุดยั้งของ Curry เกิดจากการต่อสู้และความยากลำบาก

 

Stephen Curry: Underrated movie review (2023) | Roger Ebert