ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Resemblance | ปรากฏการณ์

Resemblance | ปรากฏการณ์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังสยองขวัญ , หนังไทย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Resemblance | ปรากฏการณ์

ชื่อภาพยนตร์ : Resemblance | ปรากฏการณ์
แนว/ประเภท : Crime,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  จุมภฏ รวยเจริญทรัพย์
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : อนันดา เอเวอริงแฮม,  ไพลินธิรา โคลเล็ค
วันที่ออกฉาย : 2023

 

เกิดเหตุการณ์ประหลาดในแวดวงแฟชั่น เมื่อเหล่านางแบบพากันหายตัวไปอย่างลึกลับ และต้นเหตุอาจมาจากชายหนุ่มชื่อบ๊อบบี้ (อนันดา เอเวอริ่งแฮม) ในตัวอย่างหนังไซไฟอีโรติก “ปรากฏการณ์” (Resemblance) ของผู้กำกับ จุมภฏ รวยเจริญทรัพย์ เจ้าของหนังสั้นไตรภาคชุด “SUR-REAL” (2014) ที่คว้ารางวัลมาจากหลายเทศกาลหนังนานาชาติ และผู้ก่อตั้งโก๋ฟิล์ม

หนังเล่าเรื่องราวของโจ (จินตัย อันติมานนท์) นายตำรวจหนุ่มที่เข้ามาสืบหาความจริงเกี่ยวกับการหายตัวไปอย่างลึกลับของบรรดาผู้คนในแวดวงแฟชั่น หลังจากที่เหยื่อรายล่าสุดคือปราณนา (ไพลินธิรา โคลเล็ค นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมันที่เคยฝากงานแสดงไว้ในหนังไต้หวันเรื่อง “Go Lala Go 2” และผู้ชนะการประกวดมิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ ปี 2015) นางแบบสาวดาวรุ่ง ผู้ที่มีคนพบเห็นว่าคนที่อยู่ด้วยกับเธอเป็นครั้งสุดท้ายคือบ๊อบบี้

โจสงสัยว่าบ๊อบบี้คือผู้ที่นำพฤติกรรมประหลาดมาแพร่หลายในแวดวงแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นอาการหมกมุ่นต่อกามารมณ์ การเปลี่ยนคู่นอนไม่ซ้ำหน้า และสุดท้ายลงเอยด้วยการเดินเข้าไปในป่าโดยไม่กลับออกมาอีก

จากจุดเริ่มต้น...ถึง 'ปรากฏการณ์' ในชีวิตคนทำหนังของ “ต้น โก๋แก่” - Film  Club

คะแนน : 0

รับชม : 497 ครั้ง

เล่น : 243 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังดัดแปลงจาก 2 เรื่องสั้น นอนใต้ละอองหนาว โดย ปราบดาฯ และ สนไซเปรส โดย จิรัฎฐ์ฯ นำแสดงโดย ไพลิน-ไพลินธิรา โคลเล็ค นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ผู้ชนะเลิศอันดับที่หนึ่ง เวที ประกวดมิสอินเตอร์เนชันแนลไทยแลนด์ ( Miss International Thailand) 2015 กับบทนางแบบสาว สวย ผู้ต้องเอาตัวรอดจากลัทธิ-โรคระบาดปริศนา อนันดา เอฟเวอริ่งแฮม ในบทนายแบบหนุ่ม ผู้แพร่เชื้อโรคระบาดปริศนา พาคนหนุ่มสาวให้ต้องหาย ตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

 

จากจุดเริ่มต้น...ถึง 'ปรากฏการณ์' ในชีวิตคนทำหนังของ “ต้น โก๋แก่” - Film  Club