ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wandering | "รัก"พาตัว

Wandering | "รัก"พาตัว
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Wandering | "รัก"พาตัว

ชื่อภาพยนตร์ : Wandering | "รัก"พาตัว
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sang-il Lee
บทภาพยนตร์ : Sang-il Lee,  Nagira Yuu
นักแสดง : Suzu Hirose,  Tôri Matsuzaka,  Ryûsei Yokohama
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ซาระสะ เด็กประถมวัย 9 ขวบ ที่ครอบครัวแตกแยก ได้พบกับชายหนุ่มนักศึกษามหา'ลัย วัย 19 โดยบังเอิญ เขาได้ชวนเธอมาอยู่ด้วยกัน 2 เดือนต่อมาเขาถูกแจ้งจับในคดีลักพาตัว 15 ปีต่อมา ก่อนที่ซาระสะจะแต่งงาน เธอได้เจอกับเขาอีกครั้ง การพบกันครั้งนี้เปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล

 

Wandering (2022) — The Movie Database (TMDB)

IMDB : tt15150608

คะแนน : 6.8

รับชม : 8102 ครั้ง

เล่น : 3126 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

หนังดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังของ "ยู นางิระ" ที่ได้รับการยกย่องและได้รับโหวตในเป็นวรรณกรรมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปี 2020 ที่ผ่านมา โดยหนังเรื่องนี้ได้ผู้กำกับชาวเกาหลีที่คร่ำหวอดในวงการหนังญี่ปุ่น "อีซางอิล" มารับหน้าที่ดูแลงานสร้างและดัดแปลงเขียนบทด้วยตัวเอง ผนึกกำลังด้วยโปรดิวเซอร์ฝีมือดี "ฮิโรมิ โฮโนกิ" และการดีไซน์งานในหนังเรื่องนี้ของเขานั้น ได้ออกมางดงามและคมคาย เป็นเสมือนบาดแผลใหม่ที่พยายามรักษาแต่ยังไม่หายตลอดทั้งเรื่อง

คุณอย่าหวังว่าจะเห็นเจออะไรสดใสในหนัง Wandering เพราะเรื่องนี้มาพร้อมกับประเด็นที่ค่อนข้างมืดหม่นแบบสุด ๆ ทั้งการสะท้อนแง่คิดของมนุษย์ การสำรวจภายใต้จิตใจของคน การตีแผ่พฤติกรรมของแวดล้อมสังคม และยังแตะต้องประเด็นศีลธรรมที่กล้ามาก ๆ อีกเรื่องนี้ทีเดียว แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะค่อย ๆ ดำเนินเรื่องไปในจังหวะที่ช้ากว่าปกติเล็กน้อย แต่ก็เป็นหนทางการร้อยเรียงเรื่องที่อยู่ในจังหวะที่กำลังพอดี ไม่ได้เร่งรัด แต่ก็ไม่อืดอาดเกินไป

The Wandering Moon review