ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Babysitter Wanted | ตามมาสยอง

Babysitter Wanted | ตามมาสยอง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Babysitter Wanted | ตามมาสยอง

ชื่อภาพยนตร์ : Babysitter Wanted | ตามมาสยอง
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jonas Barnes,  Michael Manasseri
บทภาพยนตร์ : Jonas Barnes
นักแสดง : Tina Houtz,  Sarah Thompson,  Nana Visitor
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

แองจี้สังเกตเห็นประกาศรับสมัครงานรับเลี้ยงเด็ก ด้วยความลำบากในการหาเงิน เธอจึงเชื่อมั่นและติดต่อนายจ้างที่มีศักยภาพ หลังจากได้พบกับแซมขี้อาย ครอบครัวสแตนตันตกลงที่จะให้แองจี้เป็นพี่เลี้ยงเด็กคนใหม่ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ด้วยเหตุการณ์แปลกๆ ที่เกิดขึ้นทั่วเมือง ความหวาดระแวงของแองจี้จึงพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเหตุการณ์ประหลาดเหล่านี้เริ่มเกิดขึ้นที่บ้านไร่สแตนตัน

 

Babysitter Wanted (2008)

 

 

IMDB : tt0819755

คะแนน : 5.5

รับชม : 330 ครั้ง

เล่น : 118 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดำเนินไปอย่างสนุกสนานและจากนั้น เมื่อเปิดเผยแล้วมีการฆาตกรรมสองสามครั้ง ตำรวจของ Bill Moseley พยายามจะช่วยและมีการไล่ล่าที่ดี แต่เมื่อเด็กแสดงสีที่แท้จริงของเขา บ่นพึมพำว่า "หิว" ขณะที่เขาเข้าใกล้แองจี้ด้วยมีด สิ่งที่เราต้องการจริงๆ คือให้เธอฆ่าเขาด้วยอคติที่รุนแรง! แน่นอนว่าพวกมันไร้สาระและเหลือไว้สำหรับภาคต่อ

ฉันยังสงสัยในแรงจูงใจของภาพยนตร์ที่นี่ แองจีเป็นเด็กสาวชาวคาทอลิกที่ดี ดังที่แสดงไว้ตอนที่เธอสวดมนต์กับคุณแม่ (นาน่า วิสิเตอร์ ซึ่งเล่นเป็นคุณนายวอร์ฮีส์ในวันศุกร์ที่ 13 รีบูต) และในห้องหอพักของเธอ เด็กผู้ชายที่เธอเริ่ม 'เห็น' ยังเป็นเด็กหนุ่มที่เคร่งศาสนาอีกด้วย และมันจะไม่ทำให้ฉันแปลกใจเลยหากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับทุนสนับสนุนจากกลุ่มคริสเตียนที่มีความคิดเฉียบแหลมที่พยายามส่งข้อความถึงกลุ่มผู้ชมที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ที่นี่... เอาล่ะ ไม่มีภาพเปลือย และสบถเล็กน้อย หนังแปลกๆ แปลกๆ น่าจะดีกว่านี้

 

Babysitter Wanted (2008) - Rivers of Grue