ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hachiko | ฮาจิโกะ

Hachiko | ฮาจิโกะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Hachiko | ฮาจิโกะ

ชื่อภาพยนตร์ : Hachiko | ฮาจิโกะ
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ang Xu
บทภาพยนตร์ : Ang Xu,  Liangwen Li,  Lin Li
นักแสดง : Jugang Bai,  Joan Chen,  Xiaogang Feng
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ปาถ่งเป็นสุนัขอภิบาลชาวจีนที่น่ารัก ด้วยโชคชะตามันได้พบกับเฉินจิ้งซิวเจ้าของของมันท่ามกลางฝูงชนมากมายและกลายเป็นสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัวเฉิน เมื่อเวลาผ่านไป บ้านที่เคยสวยงามไม่ได้มีอยู่อีกต่อไป แต่ปาถ่งยังคงรออยู่ที่เดิม และชะตากรรมของมันผูกพันกับครอบครัวของมันอย่างใกล้ชิด

 

Chinese 'Hachiko' Encourages Moviegoers to Adopt Pets |

IMDB : tt23789884

คะแนน : 6.9

รับชม : 138 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Xu Ang สร้างจากละครของเขาจากเรื่อง “Hachiko Monogatari” ของ Kaneto Shindo โดยสร้างเรื่องราวในเมืองฉงชิ่งในช่วงที่มีการก่อสร้างเขื่อนบนแม่น้ำแยงซีในทศวรรษที่ 1990 เมืองนี้เติบโตขึ้นแล้ว แต่ก็ยังไม่ละทิ้งเสน่ห์แบบดั้งเดิมโดยสิ้นเชิง มีทางเดินมากมายผ่านถนนที่สูงชันและทางลาดยางริมฝั่งแม่น้ำ เราสามารถมองผ่านหน้าต่างที่เปิดอยู่ของบ้านครอบครัวและชมปฏิสัมพันธ์ระหว่างย่านที่แน่นแฟ้น ที่นี่เป็นที่ที่รองศาสตราจารย์ของมหาวิทยาลัย Chen (Feng Xiaogang) อาศัยอยู่กับ Li Jiazhen (Joan Chen) ภรรยาของเขา และลูกสองคนในวัยยี่สิบต้นๆ ในขณะที่ลูกสาว (เอโปนีน ฮวง) กำลังช่วยแม่เปิดร้านเล็กๆ หน้าบ้าน ลูกชาย (จูกังไป๋) ก็พร้อมที่จะย้ายไปเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเขาคาดว่าจะช่วยกลุ่มเพื่อนเริ่มต้น ธุรกิจไอที เขาเก็บแผนของเขาไว้เป็นความลับ โดยเชื่อว่าพ่อของเขาจะไม่เห็นด้วย

 

Joan Chen ดูแลธุรกิจไปพร้อมกับดูแลร้านของเธอและให้ความบันเทิงแก่เพื่อนบ้านด้วยเกมไพ่นกกระจอก ในตอนแรกลูกสุนัขกลายเป็นหิน (เธอถูกสุนัขกัดตอนเด็ก) เธอค่อยๆ เลิกรับสมาชิกใหม่ในครอบครัวโดยไม่สร้างสายสัมพันธ์เดียวกันกับเขาในฐานะสามีของเธอ ไม่น่าเชื่อน้อยกว่าเพราะศาสตราจารย์เฉินคือเฝิงเสี่ยวกังบาตงแสดงโดยนักแสดงสุนัขหลายคนที่มีอายุต่างกันซึ่งผ่านการฝึกฝนมาอย่างยาวนาน เป็นภาพยนตร์สำหรับคนรักสัตว์ ผู้ที่คิดถึงแฟรนไชส์ ​​"Lassie" และเด็กๆ ที่ออกจากห้องฉายใน Teatro Nuovo ของ Udine ด้วยน้ำตา ลูกสุนัขที่ได้รับการช่วยเหลือจากฟาร์มเพาะพันธุ์สุนัขในประเทศจีนที่เชี่ยวชาญด้านเนื้อและขนสุนัข มีชะตากรรมที่แตกต่างจากสุนัขจำนวนมากทั่วโลก ซึ่งอย่างน้อยก็ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องไปอยู่ในหม้อไฟสุนัขรสเผ็ดของใครบางคน บาตงต้องได้รับการช่วยเหลือจากสองคนนั้น เพื่อปกป้องจากพลเมืองที่หวาดกลัวเพราะกลัวว่าจะถูกโจมตี และจากการถูกล่ามโซ่ในสวนของเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก แม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างคนกับสุนัขจะพัฒนาไปอย่างสวยงาม แต่ก็มีเรื่องราวซ้ำๆ มากมายในการนำเสนอชีวิตของพวกเขา

 

BANDE-ANNONCE - Hachiko (2023) | MUBI