ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Veeran | วีรัน ฮีโร่สายฟ้าทมิฬ

Veeran | วีรัน ฮีโร่สายฟ้าทมิฬ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Veeran | วีรัน ฮีโร่สายฟ้าทมิฬ

ชื่อภาพยนตร์ : Veeran | วีรัน ฮีโร่สายฟ้าทมิฬ
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ark Saravan
บทภาพยนตร์ : Ark Saravan
นักแสดง : Hiphop Tamizha Adhi,  Athira Raj,  Sassi Selvaraj
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เด็กชายอายุ 15 ปีอาศัยอยู่ที่วีรานอร์ เขาถูกฟ้าผ่าและอยู่ในอาการโคม่าระยะสั้น หลังฟื้นตัว เขาก็ตระหนักว่าเขามีพลังพิเศษด้านสายฟ้าและการควบคุมจิตใจ ด้วยความช่วยเหลือจากพลังของเขา และมนุษย์กึ่งเทพ "วีรัน" เขาจึงจัดการกับเหล่าร้ายและหลีกเลี่ยงไฟฟ้าระเบิดครั้งใหญ่ได้

Veeran Movie Review: A Low-Voltage Rural Superhero Powered By High-Voltage  Comedy

 

IMDB : tt15163636

คะแนน : 5.5

รับชม : 78 ครั้ง

เล่น : 36 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

กุมารา (พิภพ อธี) ซึ่งมาจากหมู่บ้านวีรานุเคราะห์ ถูกฟ้าผ่าในวัยเด็ก ปล่อยให้ชีวิตแขวนอยู่บนเส้นด้าย เพื่อให้ได้รับการรักษาที่ดีขึ้น พ่อของเขาจึงส่งเขาไปสิงคโปร์ หลังจากผ่านไปเกือบ 16 ปี กุมารากลับมายังบ้านเกิด แต่เขาไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป ด้วยความสามารถเหนือมนุษย์ เขาเริ่มปฏิบัติภารกิจเพื่อปกป้องหมู่บ้านของเขาจากภัยคุกคามทางเทคโนโลยีที่อาจทำลายชีวิตผู้บริสุทธิ์
สายเคเบิลเลเซอร์ใต้ดินอันตรายที่ทอดยาว 30 กิโลเมตร ส่งผลกระทบต่อหลายหมู่บ้าน ยังคงไม่สมบูรณ์เนื่องจากขาดการสนับสนุนจากชาวบ้านวีรานุ ภาพยนตร์เกี่ยวกับความพยายามของ Kumara ที่จะหยุดยั้งองค์กรที่อยู่เบื้องหลังโครงการนี้และช่วยชีวิตผู้คนของเขา

 

Veeran ของ ARK Saravanan เริ่มต้นด้วยโน้ตที่แข็งแกร่ง ทำให้เราดำดิ่งสู่โลกแห่งจินตนาการของซูเปอร์ฮีโร่ ต่างจากหนังเรื่องอื่นๆ ที่ฮีโร่ต้องใช้เวลาในการค้นพบพลังของพวกเขา Veeran รู้จุดประสงค์ของเขาแล้วด้วยความฝันที่หลอกหลอน เขาหวนคืนสู่รากเหง้าของเขาด้วยภารกิจในใจ ความขัดแย้งที่ก่อตัวขึ้นดำเนินไปด้วยดี แม้ว่าขีดจำกัดความสามารถของ Veeran อาจไม่น่าเชื่อทั้งหมด ความสามารถในการควบคุมจิตใจผ่านคลื่นของเขาค่อนข้างสะดวก อย่างไรก็ตาม ลำดับและตัวละครบางตัวดึงดูดความสนใจของเรา ผู้สร้างภาพยนตร์ยังเสนอความเห็นเกี่ยวกับความเชื่อโชคลางและวิทยาศาสตร์และใช้วิธีการที่มีเหตุผล

Veeran' movie review: Mediocre writing ruins the intriguing myth in Hiphop  Tamizha Adhi's superhero outing - The Hindu