ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mercy

Mercy
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Mercy

ชื่อภาพยนตร์ : Mercy
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tony Dean Smith
บทภาพยนตร์ : Alex Wright
นักแสดง : Leah Gibson,  Jonathan Rhys Meyers,  Jon Voight
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

แพทย์อดีตทหารพบว่าตัวเองต้องต่อสู้เอาชีวิตรอดเมื่อมาเฟียชาวไอริชเข้ายึดอำนาจโรงพยาบาลที่เธอทำงานอยู่ เมื่อลูกชายของเธอถูกจับเป็นตัวประกัน เธอถูกบังคับให้ต้องพึ่งพาทักษะการต่อสู้ที่แข็งกร้าวในอดีตและทักษะการสังหาร หลังจากตระหนักว่าไม่มีใครเหลืออยู่ที่จะช่วยวันนอกจากเธอ

 

'Mercy' Interview: Jon Voight Talks New Action Thriller | Moviefone

IMDB : tt26439204

คะแนน : 5.3

รับชม : 134 ครั้ง

เล่น : 42 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ขณะรับใช้ในอัฟกานิสถาน ดร.มิเชลล์ มิลเลอร์ (ลีอาห์ กิบสัน, เจสสิก้า โจนส์, The Christmas Note) ให้สามีของเธอปรากฏตัวในฐานะผู้ป่วยในโรงพยาบาลสนามของเธอ ที่แย่กว่านั้นคือเขามีระเบิดผูกติดอยู่ สิ่งนี้นำไปสู่การแลกเปลี่ยนบทสนทนาที่ทั้งเจ็บปวดและทรมาน “ไปให้พ้น มิเชล ใครบางคนต้องอยู่ที่นั่นเพื่อบ็อบบี้!” “ไม่ ฉันไม่ทิ้งนาย!” ตามด้วยแฟรงก์ที่กลิ้งลงจากโต๊ะ ดังนั้นการระเบิดของเขาจึงไม่ทำให้เธอเสียชีวิต

 

ตอนนี้เธอทำงานที่โรงพยาบาลเมอร์ซี่และเลี้ยงดูบ็อบบี้ (แอนโธนี โบโลเนส จาก Altar, Christmas with the Darlings) ผู้คลั่งไคล้ฟุตบอลในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยว อันที่จริง ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่ในห้องรอในขณะที่เธอทำงานเอกสารให้เสร็จก่อนที่พวกเขาจะไปฉลองวันเกิดของเขาด้วยอาหารค่ำและตั๋วสำหรับเกมใหญ่

 

แต่คงต้องรอเมื่อเอฟ.บี.ไอ. เจ้าหน้าที่เอลลิส (เซบาสเตียน โรเบิร์ตส์, Two Hands to Mouth, Hellraiser: Revelations) นำไรอัน ควินน์ (Anthony Konechny, The Unspoken, Love on the Slopes) ที่บาดเจ็บสาหัส ซึ่งเป็นสมาชิกของครอบครัวอาชญากรชื่อดังของควินน์ส่งโรงพยาบาล ความพยายามช่วยเหลือที่ไม่เรียบร้อยทำให้เจ้าหน้าที่คนอื่นๆ เสียชีวิต และไรอันที่มีกระสุนคู่หนึ่งอยู่ในตัวเขา ได้รับความอนุเคราะห์จากฌอน น้องชายของเขา (โจนาธาน รีส เมเยอร์ส จาก Disquiet และ Ambush)

 

ด้วยเหตุนี้ ฌอนและแพทริค พ่อของพวกเขา (จอน วอยต์, Dangerous Game: The Legacy Murders, Anaconda) จึงปิดล้อมโรงพยาบาล แพทริคต้องการให้ลูกชายของเขาอยู่ในมือของสมาคม ฌอนต้องการให้แน่ใจว่าเขาไม่สามารถบอกใครได้ว่ากระสุนที่เขายิงไปนั้นไม่ใช่อุบัติเหตุ ตอนนี้ ดร. มิลเลอร์จะต้องเรียกเธอเข้ารับการฝึกอบรมที่ไม่ใช่ทางการแพทย์ หากเธอ บ็อบบี้ หรือใครก็ตามต้องการเอาชีวิตรอด

 

BRIANORNDORF.COM: Film Review - Mercy (2023)