ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mission Impossible : Dead Reckoning Part One | มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง [V2 เสียงโรง มีซับไทย]

Mission Impossible : Dead Reckoning Part One | มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง [V2 เสียงโรง มีซับไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Mission Impossible : Dead Reckoning Part One | มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง [V2 เสียงโรง มีซับไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Mission Impossible : Dead Reckoning Part One
แนว/ประเภท : Adventure,  Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Christopher McQuarrie
บทภาพยนตร์ : Christopher McQuarrie,  Bruce Geller,  Erik Jendresen
นักแสดง : Tom Cruise,  Hayley Atwell,  Ving Rhames
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

อีธาน ฮันท์ และทีมจะต้องออกไปเผชิญหน้ากับภารกิจที่อันตรายกว่าที่เคยผ่านมา โดยพวกเขาและเธอต้องติดตามอาวุธชิ้นใหม่ที่จะกลายมาเป็นอันตรายกับมนุษยชาติ และด้วยชะตาของโลกที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย อีธาน และทีมของเขาจะต้องออกเดินทางไปทั่วโลก และในระหว่างภารกิจ อีธาน ก็จะได้เรียนรู้ว่าไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าภารกิจของเขา แม้ว่าสิ่งเหล่านั้นจะเป็นชีวิตของคนที่เขารักก็ตาม

 

Mission: Impossible' delivers a true 'Dead Reckoning'

IMDB : tt9603212

คะแนน : 8

รับชม : 3136 ครั้ง

เล่น : 1985 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One ผลงานลำดับที่ 7 ของแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ Mission: Impossible ที่ยังคงได้นักแสดงขาลุยอย่าง Tom Cruise กลับมาทำภารกิจสุดท้าทายอีกครั้งในบทบาทของ Ethan Hunt พร้อมด้วย Christopher McQuarrie ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Mission: Impossible – Rogue Nation (2015) และ Mission: Impossible – Fallout (2018) กลับมานั่งแท่นผู้กำกับและเขียนบทร่วมอีกครั้ง 

 

MI 7 ก็ยังคงเป็นภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์มากมายที่แฟนๆ หลงรักอยู่อย่างครบถ้วน ทั้งฉากแอ็กชันสุดตื่นตาที่เราจะได้เห็น Tom Cruise ทุ่มสุดตัวในทุกฉาก ทั้งวิ่ง ขี่มอเตอร์ไซค์ ขับรถยนต์ และต่อยตีกับเหล่าร้ายกันแบบไม่ยั้งมือ หรือฉากแอ็กชันโลดโผนโจนทะยานที่ถือเป็นไฮไลต์ของแฟรนไชส์ชุดนี้ ก็ชวนให้เราลุ้นระทึกชนิดนั่งไม่ติดเก้าอี้ได้ดีเช่นเดิม โดยเฉพาะฉากแอ็กชันบนรถไฟที่ชวนให้เราคิดถึง Mission: Impossible ภาคแรกที่ออกฉายในปี 1996 และการปรากฏตัวอีกครั้งของ Henry Czerny ในบทบาท Kittridge อีกครั้ง ก็น่าจะทำให้แฟนๆ ของ MI หวนคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ไปพร้อมกัน

 

โดยรวมแล้วแม้ว่าส่วนตัวผู้เขียนจะแอบชอบ MI Fallout มากกว่า แต่ Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One ก็ยังเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอ็กชันสุดทะเยอทะยานของ Tom Cruise ที่สร้างความตื่นเต้นและลุ้นระทึกให้กับเราได้ดีทีเดียว โดยเฉพาะเหล่าตัวละครชุดใหม่ที่ถูกนำเสนอมาได้อย่างมีเสน่ห์ ชวนให้เราอยากเอาใจช่วยไม่แพ้ Ethan Hunt และพรรคพวก รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่แม้ผู้กำกับจะแบ่งเนื้อหาออกเป็น 2 พาร์ต แต่ภาพยนตร์ก็มีประเด็นที่ถูกคลี่คลายอยู่บ้าง โดยไม่ปล่อยให้ผู้ชมลอยเคว้งอยู่กลางอากาศ แต่ภาพยนตร์ก็มีการวางเบาะแสใหม่ๆ ทิ้งไว้ เพื่อกระตุ้นให้เราอยากติดตามภารกิจสุดท้าทายของ Ethan Hunt กันต่อ

 

Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One: First reactions to Tom  Cruise starrer out; DEETS here | PINKVILLA