ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Roundup: No Way Out | บู๊ระห่ำล่าล้างนรก: ทุบนรกแตก

The Roundup: No Way Out | บู๊ระห่ำล่าล้างนรก: ทุบนรกแตก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังใหม่ชนโรง , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Roundup: No Way Out | บู๊ระห่ำล่าล้างนรก: ทุบนรกแตก

ชื่อภาพยนตร์ : The Roundup: No Way Out | บู๊ระห่ำล่าล้างนรก: ทุบนรกแตก
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sang-yong Lee
บทภาพยนตร์ : Kim Min-sung
นักแสดง : Ma Dong-seok,  Lee Jun-hyuk,  Munetaka Aoki
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

7 ปี หลังจากการกวาดล้างอาชญากรในเวียดนาม สุดยอดตำรวจสายสืบพันธุ์ดุอย่าง มาซอกโด (ดอน ลี) ก็ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เขาโดดมารับภารกิจใหม่โดยได้เข้าร่วมงานกับทีมใหม่ เพื่อสืบสวน และตามจับคนร้ายในคดีฆาตกรรมปริศนา และในไม่ช้าคดีที่เขาได้ตามสืบก็ค้นพบว่าคดีนี้ มันไม่ใช่ คดีฆาตกรรมธรรมดาๆ แต่คดีนี้มันไปเกี่ยวข้องพัวพันกับยาเสพติดและผู้มีอิทธิพลข้ามชาติ ยิ่งขุด คุ้ยล้วง ลึกลงไปมากเท่าไรก็ยิ่งไปเจอกับตออย่าง จูซองชอล(อีจุนฮยอก) ที่คอยตามขัดขวางและหาเรื่อง ไม่ได้ หยุดหย่อน แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้ทำให้ มาซอกโด ล้มเลิกคดีนี้มันยิ่งกลับทำให้เขาได้เจอกับเบาะแสใหม่ที่ ไปเกี่ยวพันกับผู้ค้ายาชาวญี่ปุ่น ริคกี้(มุเนะทากะ อาโอกิ) ซึ่งเป็นลูกชายของตระกูล Chaebol(แช โบล) ยา กูซ่าขาใหญ่ในญี่ปุ่นที่ส่งแก๊งมาเฟียข้ามชาติของเขาเดินทางมาที่ประเทศเกาหลีเพื่อร่วมวงความโกลาหลในครั้งนี้ด้วย

 

Membuat Gebrakan yang Luar Biasa, film The Roundup: No Way Out Berhasil  Tembus Hingga 7,3 Juta Penonton! | VIU

IMDB : tt21364552

คะแนน : 6.1

รับชม : 6928 ครั้ง

เล่น : 2981 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังภาคต่อ ‘The Outlaws’ ที่เคยออกฉายในปี 2017 

 

หนังปลุกปั้นให้มาดงซอกเป็นตำรวจสายสืบที่ค่อนข้างมุทะลุ ดุดัน หมัดหนัก เน้นใช้กำลังร่วมในการสืบสวน หลงตัวเองบ้างบางที แถมชอบแจกมุกเรี่ยราด ทำให้หนังมันมีความโดดเด่นพุ่งออกมา 2 อย่าง หนึ่งคือมุกตลก สองคือแอ็คชั่นระดับเวอร์ๆ หน่อย

 

เรื่องของหนังภาคนี้ค่อนข้างเดินไวจนคนดูแทบก้าวไม่ทัน สายสืบร่างใหญ่ที่ไม่น่าจะงานไว แต่กลับสืบได้รวดเร็วเกินคาด จากเคสที่มีคนร่างร่วงลงมาตาย สืบสาวจนได้กลิ่นยาเสพติดชนิดใหม่ ไหลไปถึงเบื้องหลังการค้ายาของบรรดามาเฟียยากูซ่าทั้งญี่ปุ่นและจีนที่ข้ามมาหากินในถิ่นเกาหลีใต้ งานนี้ เลยได้เจอกับพ่อวายร้ายหน้าเทพบุตร อีจุนฮยอก ที่ยังคงร้ายต่อพร้อมทั้งเพิ่มน้ำหนัก และเปลี่ยนน้ำเสียง ให้เข้ากับคาแรกเตอร์ เพราะตัววนี้ไม่ใช่แค่วายร้ายธรรมดาๆ ที่เอาแต่ขัดขวางการทำงานของพี่เบิ้มทุบแหลกอย่างมาซอกโดเท่านั้น แต่เขาคือคนมีสี มันจึงเป็นการจับสองตำรวจที่ฝ่ายหนึ่งดี อีกฝ่ายเลว มาปะทะกันแบบไม่มีใครยอมใคร

 

โดยรวมแล้ว ‘บู๊ระห่ำล่าล้างนรก: ทุบนรกแตก’ เรื่องนี้ ดีเด่นทั้งเรื่องมุกตลกสามช่าฮาไม่หยุดทั้งเรื่อง ทั้งพาร์ทบู๊แอ็คชั่นที่ได้เจอแต่หมัดหนักเหลือใจ ทุบแล้วทุบอีกจนสะใจคนดู หนังจบยังมีฉากแถมกลางเครดิต ที่ทำให้เชื่อว่า ด้วยกระแสตอบรับที่ดีเช่นนี้ หนังยังคงพร้อมจะไปต่อเรื่อยๆ ไม่ยอมหยุดอยู่แค่ 3 ภาคอย่างแน่นอน

 

The Roundup: No Way Out" (2023) Review: A Punch First Ask Questions Always  Crime Film - ReelRundown