ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Evil Dead II | ผีอมตะ 2

Evil Dead II | ผีอมตะ 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Evil Dead II | ผีอมตะ 2

ชื่อภาพยนตร์ : Evil Dead II | ผีอมตะ 2
แนว/ประเภท : Comedy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sam Raimi
บทภาพยนตร์ : Sam Raimi,  Scott Spiegel
นักแสดง : Bruce Campbell,  Sarah Berry,  Dan Hicks
วันที่ออกฉาย : 1987

 

 

Ash เจ้าเก่า พาแฟนสาว Linda มาพักผ่อนที่กระท่อมหลังเดิมในป่า แล้วบังเอิญได้ไปเปิดเทปสวดเรียกวิญญาณทำให้ลินดาถูกสิงสู่และ เข้าจู่โจมและความหลอนมากมายปรากฏเป็นระลอกตั้งแต่ต้องตัดหัว แฟนตัวเองนั่งพักเหนื่อยใจก็เจอวิญญาณเงาเล่นงานเลือดที่พุ่งใส่หน้า ผีเข้าสิงแล้วออกวิ่งขึ้นรถก็เจอสะพานที่พังเป็นรูปกำมือมรณะและมือ ตัวเองที่ถูกผีสิงจน Ash ต้องตัดมือตัวเองทิ้งไปด้วยเลื่อยไฟฟ้า

 

Evil Dead II at 35: The Dead Get Knocked Down, (But They Get Up Again)

IMDB : tt0092991

คะแนน : 7.6

รับชม : 438 ครั้ง

เล่น : 178 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังผี Evil Dead II ผีอมตะ 2 เป็นหนังสยองขวัญที่แตกต่างจากหนังคลาสสิกทุกเรื่องที่คอหนังผีเคยดูกันมาก่อน มันมีความสมดุลอันละเอียดอ่อนระหว่างความสยองขวัญกับความตลกขบขันอย่างที่หาที่เปรียบได้ยาก และอาจกล่าวได้ว่ามันเป็นหนังเรื่องแรกที่เบิกเส้นทางของหนังแนวนี้ จนกระทั่งมีแนวเดียวกันออกมาให้เห็นในปัจจุบันกันอย่างมากมาย

นอกจากนี้แนวเรื่องของหนังผี Evil Dead II ผีอมตะ 2 ยังถือว่าแหวกแนวมาก เพราะระหว่างการดำเนินเรื่องราวทุกสิ่งทุกอย่างเต็มไปด้วยความโกลาหลเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน ทำให้เนื้อหาเดาได้ค่อนข้างยากเลยทีเดียว

 

ถ้าหากใครกำลังมองหาหนังดาร์คคอมเมนดี้สุดคลาสสิก ที่เต็มไปด้วยความสยองขวัญและตลกขบขันอย่างหาที่เปรียบได้ยาก เชื่อว่าหนังผี Evil Dead II ผีอมตะ 2 เป็นหนึ่งในผลงานเก่าแก่ที่ควรเปิดดูสักครั้ง แล้วจะเข้าใจเลยว่าทำไมหนังเรื่องนี้ถึงได้รับการกล่าวขวัญถึงในฐานะของหนังอมตะเรื่องหนึ่งที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอย่างมากและดูเหมือนว่าก็จะยังคงถูกยกย่องกันต่อไปอีกนานเท่านานเลยทีเดียว...

 

Evil Dead II – Little Bits of Gaming & Movies