ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

We Need to Talk About A.I

We Need to Talk About A.I
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : We Need to Talk About A.I

ชื่อภาพยนตร์ : We Need to Talk About A.I
แนว/ประเภท : Documentary,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Leanne Pooley
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : James Cameron,  Keir Dullea,  Max Tegmark
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

ความขัดแย้งระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักรเป็นแก่นของนิยายวิทยาศาสตร์มานานกว่าศตวรรษ จากปี 2544: A Space Odyssey ถึง The Terminator ภัยคุกคามที่รับรู้โดยหุ่นยนต์อัจฉริยะได้ถูกใช้ประโยชน์โดยฮอลลีวูดมานานหลายทศวรรษแต่ความก้าวหน้าของปัญญาประดิษฐ์หมายความว่าเรากำลังเผชิญกับอนาคตที่ภัยคุกคามนั้นอาจกลายเป็นจริงหรือไม่

 

Movie Review: 'We Need to Talk About A.I.' | TBR News Media

IMDB : tt7658158

คะแนน : 6

รับชม : 52 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

We Need to Talk About A.I. เป็นสารคดีที่กระตุ้นความคิดเกี่ยวกับอนาคตของ AI โดยสร้างมุมมองที่สมดุลในเรื่องของปัญญาประดิษฐ์และคำถามเชิงจริยธรรมที่มาพร้อมกับปัญญาประดิษฐ์ เริ่มต้นด้วยบทนำสั้นๆ เกี่ยวกับหัวข้อและการรับรู้ที่ตื่นตาตื่นใจของฮอลลีวูดเกี่ยวกับสิ่งนี้ในช่วงทศวรรษที่ 50 จากนั้นสารคดีนี้จะวนรอบผ่านหัวข้อที่น่าสนใจต่างๆ มากมาย รวมถึงสิทธิของหุ่นยนต์ สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง "ภาวะเอกฐาน" (ช่วงเวลาที่ AI เข้าครอบงำสติปัญญาของเรา) และใครเป็นผู้ควบคุมเอนทิตี AGI นี้เมื่อมันมาถึง

 

เนื้อหาจริงนั้นค่อนข้างน่าสนใจ โดยมีหัวข้อพูดคุยที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญจากทั้งสองฝ่ายของการโต้เถียงเพื่อชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสียของคำถามที่นำเสนอ คำถามเหล่านี้ถูกจัดการโดยคำบรรยายที่เกินจริงของ Keir Dullea ชายผู้รับบท Dave Bowman ในปี 2001: A Space Odysey

 

Universal Pictures Documentary: “We Need to Talk About AI” | Steve Omohundro