ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ambush | แอมบุ้ช : ภารกิจฝ่าวงล้อมสงครามเวียดนาม

Ambush | แอมบุ้ช : ภารกิจฝ่าวงล้อมสงครามเวียดนาม
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังสงคราม

เรื่องย่อ : Ambush | แอมบุ้ช : ภารกิจฝ่าวงล้อมสงครามเวียดนาม

ชื่อภาพยนตร์ : Ambush | แอมบุ้ช : ภารกิจฝ่าวงล้อมสงครามเวียดนาม
แนว/ประเภท : Thriller,  Action,  War
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mark Burman
บทภาพยนตร์ : Mark Burman,  Johnny Lozano,  Michael McClung
นักแสดง : Jonathan Rhys Meyers,  Aaron Eckhart,  Connor Paolo
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

แอรอน เอ็คฮาร์ต (จาก The Dark Knight) และโจนาธาน รีส เมเยอร์ส (ไวกิ้ง) นำแสดงในมหากาพย์สงครามเวียดนามที่เข้มข้น ดุเดือด และเต็มไปด้วยแอ็คชั่น เมื่อด่านหน้าเล็กๆ ถูกซุ่มโจมตี กองทหารสหรัฐฯ ต้องเข้าร่วมการรบใต้ดินในภารกิจเดิมพันสูงในสงครามรูปแบบใหม่ที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน

 

AMBUSH is an empty war actioner with not much to say — Moviejawn

IMDB : tt8270664

คะแนน : 5.8

รับชม : 611 ครั้ง

เล่น : 240 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

นายพลดรัมมอนด์ (แอรอน เอ็คฮาร์ต จาก The Dark Knight และ Midway) ส่งหน่วยรบพิเศษ โมรา (เกรกอรี่ ซิมส์ จาก Real Steel และ The Midnighters) ไปยังฐานยิงระยะไกลเพื่อรับแฟ้มที่เต็มไปด้วยชื่อและที่ตั้งของหน่วยปฏิบัติการเวียดนาม ก่อนที่เขาจะสามารถนำมันกลับไปที่สำนักงานใหญ่ เวียดกงโจมตีและขโมยเครื่องผูกกลับไป สิ่งนี้ไม่เหมาะกับนายพลดรัมมอนด์ที่สั่งให้เรียกคืนโดยเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด ปัญหาคือกองทหารที่เขามีอยู่คือวิศวกรของ Corporal Ackerman (Connor Paolo, Stake Land, Revenge) ที่กำลังสร้างฐาน หรือในขณะที่เขาเรียกพวกเขาอย่างเย้ยหยันว่า "กลุ่มคนงานก่อสร้าง"

 

เขามีสองคนที่ไม่ใช่วิศวกร แต่มีผู้ติดตามชื่อมิลเลอร์ (โจนาธาน รีส เมเยอร์ส, Disquiet, Yakuza Princess) และเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษอีกคนหนึ่ง ครอว์ฟอร์ด (แม็ค แบรนด์ท, เลิฟคราฟท์ คันทรี, คุกแหก) อย่างไรก็ตาม หากโมราได้ยินการสนทนาระหว่างครอว์ฟอร์ดและดรัมมอนด์ เขาอาจไม่เต็มใจที่จะไว้วางใจเขามากนัก

ถ้าฟังดูคล้ายกับการสู้รบเพื่อไซปัน โดยกองทหารที่ไม่ใช่หน่วยรบถูกบังคับให้ต่อสู้ คุณคิดถูกแล้ว แต่นั่นเป็นเรื่องราวเก่า ๆ ที่ย้อนกลับไปอย่างน้อยที่สุดก็เท่ากับภาพยนตร์เรื่อง The Fighting Seabees ของจอห์น เวย์นในปี 1944 การซุ่มโจมตีแยกตัวออกจากกันโดยส่วนใหญ่อยู่ใต้ดินในเขาวงกตของอุโมงค์ที่เวียดกงเคยใช้เพื่อหลบเลี่ยงสิ่งเร้นลับ ซึ่งเคยใช้เป็นฉากมาก่อนเท่านั้น และนั่นคือ The Tunnel Rats โดยอูเว่ โบลล์ในบรรดาทุกคน

 

Ambush' Review: Movie Stars Steal Foot Soldiers' Valor - Variety