ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bermuda Island | เบอร์มิวด้าไอแลนด์ ฝ่านรกเกาะปีศาจคลั่ง

Bermuda Island | เบอร์มิวด้าไอแลนด์ ฝ่านรกเกาะปีศาจคลั่ง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Bermuda Island | เบอร์มิวด้าไอแลนด์ ฝ่านรกเกาะปีศาจคลั่ง

ชื่อภาพยนตร์ : Bermuda Island | เบอร์มิวด้าไอแลนด์ ฝ่านรกเกาะปีศาจคลั่ง
แนว/ประเภท : Adventure,  Drama,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Adam Werth
บทภาพยนตร์ : Sonny Mahal,  Michael Mahal,  Robert Thompson
นักแสดง : Tom Sizemore,  Noel Gugliemi,  John Wells
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ผู้โดยสารที่กำลังเดินทางไปยังสวรรค์เขตร้อนตกลงในทะเลและพบว่าตัวเองอยู่บนเกาะร้าง หมดหวังที่จะเอาชีวิตรอดจากสภาพอากาศและการต่อสู้ระหว่างผู้รอดชีวิต พวกเขาพบว่าเกาะนี้มีอะไรมากมายรอพวกเขาอยู่มากกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการได้

 

Bermuda Island (2023) - Film Review - flickfeast

IMDB : tt14926914

คะแนน : 3

รับชม : 334 ครั้ง

เล่น : 110 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

เกาะเบอร์มิวดาเริ่มต้นราวกับว่ากำลังจะเป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่มีเจ้าหน้าที่ FBI บุกเข้ายิงขณะที่พวกเขาจับกุมดิเอโก (โนเอล กุกลีมี จาก War of the Worlds: Annihilation, Savage Salvation) ในข้อหาค้าอาวุธ ฟอกเงิน และพฤติกรรมซุกซนอื่นๆ .

ในขณะที่ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับผู้โดยสารกลุ่มหนึ่งกำลังรออย่างกระวนกระวายเพื่อขึ้นเครื่อง ซึ่งถูกระงับไว้เนื่องจากการทำนายของพายุใหญ่ที่เรามักจะได้ยินเกี่ยวกับข่าวที่ข้ามเส้นทางของมัน ในที่สุดพวกเขาทั้งหมดก็ขึ้นเครื่องพร้อมกับดิเอโกและเจ้าหน้าที่ FBI จำนวนหนึ่งที่ติดตามเขากลับไปที่เปอร์โตริโก แอร์มาร์แชล โจนาส (ทอม ไซส์มอร์, Hustle Down, Megalodon Rising) รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้รับแจ้งเรื่องนี้

เนื่องจากเห็นได้ชัดว่าพายุไม่ได้เป็นภัยคุกคามอีกต่อไป พวกเขาจึงบินขึ้นเพียงเพื่อพบกับความปั่นป่วนที่เข้าใกล้เปอร์โตริโก แม้ว่าสนามบินจะบอกว่าไม่มีร่องรอยของพายุบนเรดาร์ก็ตาม ดิเอโกใช้สิ่งนี้เป็นที่กำบังเพื่อออกจากข้อมือ คว้าปืนและเริ่มยิงเพื่อกินกระสุนอย่างรวดเร็วเท่านั้น จึงทำให้เวลาส่วนใหญ่ในยี่สิบนาทีแรกของเกาะเบอร์มิวดาไร้จุดหมาย จากนั้นพายุที่ไม่ควรเกิดขึ้นทำให้เครื่องบินตกลงในมหาสมุทรที่ไหนสักแห่งในสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา

ในที่สุด ผู้รอดชีวิตก็ไปล้างตัวบนเกาะเบอร์มิวดาตามชื่อเรื่อง และหลังจากเดินไปรอบๆ และทะเลาะวิวาทกันเล็กน้อย ก็พบว่าพวกเขาไม่ได้อยู่คนเดียวบนเกาะ ไม่เพียงแต่มีฝูงมนุษย์ที่กินเนื้อเป็นอาหารเท่านั้น แต่ยังมีบรูซ (จอห์น เวลส์, One Must Fall, Werewolf Island) ซึ่งติดอยู่ที่นี่และหลบเลี่ยงสิ่งมีชีวิตเหล่านี้มาเป็นเวลานาน ยาวนานเป็นร้อยปี

Taking a trip to 'Bermuda Island', Directed by Adam Werth. Now on VOD and  DVD from Gravitas Ventures ( @GravitasVOD ) |