ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Born to Fly | ปฏิบัติการจ้าวเวหา

Born to Fly | ปฏิบัติการจ้าวเวหา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Born to Fly | ปฏิบัติการจ้าวเวหา

ชื่อภาพยนตร์ : Born to Fly | ปฏิบัติการจ้าวเวหา
แนว/ประเภท : Drama,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Xiaoshi Liu
บทภาพยนตร์ : Xiaoshi Liu,  Guan Gui
นักแสดง : Yibo Wang,  Jun Hu,  Yosh Yu
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวของการฝึกฝนและเผชิญปัญหาของเหล่าทหารกองทัพอากาศพิเศษที่ถูกคัดเลือกมาเฉพาะในโอกาสการทดสอบเครื่องบินลำใหม่ในการต่อสู้และปกป้องดินแดนของประเทศจีนโดยเรื่องราวทั้งหมดเล่าผ่านมุมมองของ 'เหลยอวี่' ทหารอากาศหนุ่มไฟแรงที่มีความเก่งกาจทั้งในเรื่องทฤษฎีและการปฏิบัติเข้าได้ย้ายหน่วยงานมาเพื่อจะเข้าร่วมการคัดเลือก 8 คนสุดท้ายที่จะได้มีโอกาสทดสอบเครื่องบินลำใหม่ของกองทัพ

 

Born to Fly movie review – China's answer to Top Gun: Maverick, starring  Wang Yibo as a Chinese military pilot, is a high-flying crowd pleaser |  South China Morning Post

IMDB : tt22058628

คะแนน : 5.6

รับชม : 253 ครั้ง

เล่น : 139 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เป็นภาพยนตร์ 2 ชั่วโมงเต็มที่รู้สึกว่าใช้เวลาไปกับการเล่าเนื้อเรื่องได้ค่อนข้างหนักแน่นพอสมควรนอกจากเนื้อหาหลักๆจะมีเกี่ยวข้องกับอาชีพของทหารอากาศที่มีดีเทลลงลึกแบบที่เราไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนยังจะได้เห็นการผจญภัยในแต่ละมิชชั่นที่ทำให้ลุ้นตัวโก่งและทำให้รู้สึกได้ถึงความยากของคนเบื้องหลังในอาชีพนี้นอกเหนือจากนั้นยังมีเรื่องของสงครามระหว่างประเทศ และ ความกดดัน ความเครียดที่ได้รับ มันทำให้เราอินได้ง่ายๆเลยชอบที่บ่อยครั้งก็จะได้เห็นทั้งการปฏิบัติจริง และ ทฤษฎี รวมไปถึงศัพท์ของการบินด้วย นอกเหนือจากเส้นเรื่องหลักก็ยังมีการนำเสนอของรูปแบบความสัมพันธ์มากมายในเรื่องทั้ง ครอบครัว เพื่อนฝูง และ คนรัก ซึ่งเป็นการนำเสนอเล่าเรื่องที่มีความเป็นตัวของตัวเองมากเราจะจับทางออกไม่ได้เลยถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเส้นเรื่องนี้ต่อไป บอกเลยว่าเนื้อเรื่องมันเข้มจัดจนทำให้เราจับทางผิดๆถูกคือมีหน้าที่ลุ้นอย่างเดียว

 

ขอยกความครบของเรื่องนี้เลยครบจบหมดทั้งแอ็คชั่น ดราม่า โรแมนซ์ นอกจากเราจะได้รับรู้ระบบการทำงานของเหล่าผู้คนเบื้องหลังและภาระอันหนักอึ้งความกดดันที่ต้องแบกรับ ยังมีเรื่องของความสัมพันธ์ของคนร่วมอาชีพที่จะคอยปลอมประโลมหัวใจผู้ชมตลอดจนจบ

 

Born To Fly,' China's Answer to 'Top Gun,' Crashes Before Takeoff — R