ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ruby Gillman, Teenage Kraken | รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล

Ruby Gillman, Teenage Kraken | รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : Ruby Gillman, Teenage Kraken | รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล

ชื่อภาพยนตร์ : Ruby Gillman, Teenage Kraken | รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล
แนว/ประเภท : Animation,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kirk DeMicco,  Faryn Pearl
บทภาพยนตร์ : Pam Brady,  Brian C. Brown,  Elliott DiGuiseppi
นักแสดง : Jane Fonda,  Lana Condor,  Toni Collette
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

รูบี้ สาวน้อยนักเรียนมัธยมจอมเขินอาย ที่้เพิ่งจะได้รู้ว่าเธอมาจากครอบครัวคราเคนชนชั้นสูงในเทพนิยาย และโชคชะตาของเธอหลบซ่อนอยู่ภายใต้ท้องทะเล ซึ่งยิ่งใหญ่กว่าที่เธอเคยจินตนาการถึง ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นเรื่องยุ่งยากมากยิ่งขึ้น เมื่อความลับต่าง ๆ ที่เธอไม่เคยล่วงรู้เริ่มปรากฏขึ้นและส่งผลต่อตัวเธอ

Ruby Gillman, Teenage Kraken' Review: A Toon Sea Monster Comes of Age -  Variety

IMDB : tt27155038

คะแนน : 6.4

รับชม : 2622 ครั้ง

เล่น : 1163 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

"Ruby Gillman, Teenage Kraken รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล" หนังใหม่จากฝั่งดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น ที่ส่งเรื่องราวสไตล์ Coming-of-Age ผสมผสานกับตำนานสมุทรมาขึ้นจอ กลายมาเป็นหนังการ์ตูนที่สร้างความบันเทิงกลมกล่อม แม้ว่ามันจะยังวนอยู่ในอ่างของเซฟโซนไปหน่อย

 

Ruby Gillman, Teenage Kraken ก็มาพร้อมกับพล็อตง่าย ๆ เดิม ๆ กับการค้นหาตัวเองของเด็กสาวมัธยม ที่มักจะต้องเผชิญหน้ากับความกล้าความเสี่ยงในการเข้าสังคมเมื่อเติบโตขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีความลับในครอบครัวที่เธอต้องรับมือกันมันอีก ถึงบทหนังจะเป็นอะไรที่เล่นง่ายมาก ๆ แต่อย่างน้อยก็ยังพอจะมีชั้นเชิงในการสร้างความบันเทิงและสื่อสารตรงถึงคนดูได้อย่างประสบความสำเร็จ

 

Ruby Gillman, Teenage Kraken อาจจะเป็นหนังที่วนอยู่ในความเป็นเซฟโซนไปมากเสียหน่อย หนังอาจจะไม่ได้สร้างความแปลกใหม่อะไรมากนัก แต่ก็เป็นหนังที่ไม่มีพิษไม่มีภัยใด ๆ สามารถดูเพลิน ๆ ได้ทั้งบ้าน นี่เป็นหนังจังหวะที่คุ้นเคยในระยะเวลาชั่วโมงครึ่ง มาด้วยลีลาจังหวะที่คุ้นเคยของผู้สร้าง งานสร้างใช้ได้กับการใส่เพลงประกอบกระตุ้นใจวัยทีนได้ดี มันอาจจะยังไม่ใช่หนังที่สมบูรณ์แบบ แต่ก็สอดแทรกอรรสรสกับเรียกเสียงฮาให้คนดูได้ในระดับบันเทิงดีอยู่

 

Ruby Gillman, Teenage Kraken - What We Know So Far