ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

คฤหาสน์ผีปอบ | The Ghoul Mansion

คฤหาสน์ผีปอบ | The Ghoul Mansion
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : คฤหาสน์ผีปอบ | The Ghoul Mansion

ชื่อภาพยนตร์ : คฤหาสน์ผีปอบ | The Ghoul Mansion
แนว/ประเภท : Comedy,  
ผู้กำกับภาพยนตร์ : อั้ม ณัฐพงษ์
บทภาพยนตร์ : บอย สุรชาญ
นักแสดง : ก้อง ห้วยไร่,  กวาง วรรณปิยะ,  ฟ้อนด์ BNK48
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวของพ่อแม่ลูกทั้งสี่คนที่ใช้ชีวิตแบบตามมีตามเกิดอยู่ในชุมชนแออัด ได้แต่เฝ้าใฝ่ฝันจะเจอวิธีได้ออกไปตั้งตนชีวิตใหม่กับบ้านหลังใหม่ในฝัน กระทั่งสถานการณ์ต่าง ๆ บีบคั่นพวกเขา เป็นจังหวะเดียวกับที่ได้รับจดหมายลึกลับอ้างว่าคนตระกูลนี้เป็นทายาทผู้สืบทอดเพียงผู้เดียวของคุณนายทองรำไพที่ใกล้จะสิ้นลม เมื่อไม่มีทางเลือกอื่นพวกเขาจึงตัดสินใจมุ่งหน้าไปยังคฤหาสน์ศรีคำหยิบแสนลึกลับ และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความอลวนที่ครอบครัวนี้ต้องเผชิญ...!

 

รีวิวหนัง “คฤหาสน์ผีปอบ The Ghoul Mansion” กดปุ่มรีเซ็ตใหม่ ผีไทยในตำนานฉบับปี  2023

IMDB : tmdb1149149

คะแนน : 0

รับชม : 545 ครั้ง

เล่น : 282 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

คฤหาสน์ผีปอบ นับว่าเป็นความกล้าในการหยิบเอาตำนานมาปัดฝุ่นรีเซ็ตใหม่  นำเสนอให้รูปแบบใหม่ที่หยิบแค่กลิ่นอายความคลาสสิกเดิม ๆ มาใช้ แม้ว่าองค์ประกอบต่าง ๆ มันจะสูตรสำเร็จไปทั้งหมด ให้อารมณ์แบบหนังแฟนตาซีลึกลับ ๆ จากดิสนีย์ แต่ยังทำได้ไม่ถึงระดับนั้น การเล่าเรื่องของหนังยังค่อนข้างเป็นจุดอ่อน ถ้าใส่ความกระชับและตัดอะไรที่ไม่จำเป็นออกไปสักนิด น่าจะเป็นการได้รับการปรุงที่ดีขึ้น

 

คฤหาสน์ผีปอบ ก็ยังถือว่าเป็นหนังชวนหลอนแกมตลกที่มอบความบันเทิงให้กับคนดูได้เป็นอย่างดี  โดยเฉพาะเสน่ห์ทางการแสดงเป็นธรรมชาติของนักแสดง โดยเฉพาะ ก้อง ห้วยไร่ กับ กวาง เดอะเฟซ ที่พวกเขาถ่ายทอดบทและหน้าที่ของตัวเองออกมาได้น่าพอใจ เป็น 2 ตัวหลักที่ยืนเรื่องในหนังเรื่องนี้ ถึงหนังจะไม่ถึงขั้นประทับใจที่สุด...แต่ก็เป็นสูตรสำเร็จที่พอดูได้เพลินดีอีกเรื่อง

 

เรื่องย่อ คฤหาสน์ผีปอบ The Ghoul Mansion ที่ TrueID