ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Empire of Lust | คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์ (18+)

Empire of Lust | คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแอคชั่น , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Empire of Lust | คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์ (18+)

ชื่อภาพยนตร์ : Empire of Lust | คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sang-hoon Ahn
บทภาพยนตร์ : Se-hee Kim
นักแสดง : Shin Ha-kyun,  Jang Hyuk,  Kang Han-na
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

หนังเล่าถึงรัชสมัยของ พระราชาแทโจ ที่ขุนนางกระด้างกระเดื่องแบ่งพรรคแบ่งพวกออกเป็นฝั่งซ้ายฝั่งขวา ซํ้าลูกชายอย่าง องค์ชายอีบังวอน ( จางฮยอก ) จอมเจ้าเล่ห์ก็รอโอกาสที่จะแย่งชิงบัลลังก์ทุกเมื่อ มีเพียง แม่ทัพคิมมินแจ (ชินฮาคยอน) ผู้เก่งกาจเพียงคนเดียวที่ซื่อสัตย์จงรักภักดีกับพระราชา

 

MovieKeren on Twitter: "Empire of Lust (2015) 18+ Subtitle Indonesia  Streaming atau download : https://t.co/L8t29NL5Ld #QatarDay  #1MiliarSholawatNariyah #HariSantri2018 #54TahunGolkar #UNVEIL3  https://t.co/bemdsd0L83" / Twitter

IMDB : tt3544326

คะแนน : 7

รับชม : 356 ครั้ง

เล่น : 192 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ตัวหนังเน้นหนักไปที่ความเป็นอีโรติกดราม่า ใครหวังจะได้เห็นฉากต่อสู้ฟาดฟันกันต้องบอกว่าคงผิดหวัง ฉากแอ็คชั่นนอกจากจะน้อยแล้วยังไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ บทเทนํ้าหนักไปที่อารมณ์ภายในใจตัวละคร ถ่ายทอดให้เห็นถึงความน่ากลัวในจิตใจมนุษย์ ตั้งแต่ชนชั้นสูงทางสังคมไปจนถึงชนชั้นล่าง แน่นอนว่ามันมีผู้กระทำและผู้ถูกกระทำ ซึ่งบทบาทนี้ถูกสลับไปมาได้ตลอด 

 

เลิฟซีนดุเดือดแต่ทำออกมาไม่ค่อยสวยงาม ออกแนวดิบๆ ตรงไปตรงมา และโจ่งแจ้งพอสมควร ไม่กระตุ้นอารมณ์ทางเพศเท่าไหร่ ส่วนประเด็นความผิดบาปหรือเรื่องพ่อกับลูกมีอะไรกับผู้หญิงคนเดียวกันกลับไม่ได้ถูกพูดถึง ที่ผ่านมาในภาพยนตร์หรือซีรี่ย์ย้อนยุคเกาหลีมักจะสอดแทรกวัฒนธรรมการแต่งกายที่ค่อนข้างแฟนตาซีเข้ามา อย่างในเรื่องนี้ก็คือตัวละครผู้ชายในวังที่มียศสูงๆจะใส่ตุ้มหู ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นแฟชั่นที่มีจริงในประวัติศาสตร์หรือไม่

 

คัง ฮันนา ถือว่าเปลืองตัวมากๆในบท คาฮี แต่โดยรวมเธอยังไม่สามารถทำให้คนดูอินถึงความแค้นและเอาใจช่วยได้มากพอ ขณะที่ ชินฮาคยอน ในบทแม่ทัพหนุ่มค่อนข้างล้มเหลวกับการรับบทนำในหนังใหญ่ นักแสดงที่น่าสนใจมีเพียง จางฮยอก ที่เล่นเป็นองค์ชายอีบังวอน เขาร้ายได้ใจแถมแอบโรคจิตนิดๆจนทำเอาลืมภาพหนุ่มแสนดีใน Windstruck ไปเสียสนิท ด้าน คัง ฮานึล ก็ทำได้ไม่เลวกับบท จิน เขาเป็นหนุ่มหน้าตาดีที่หื่นและซาดิสต์ซะจนเราเกลียดขี้หน้าเลย

 

Empire of Lust (2015)