ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Some Like It Hot | อรชรอ้อนรัก

Some Like It Hot | อรชรอ้อนรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับดนตรี , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Some Like It Hot | อรชรอ้อนรัก

ชื่อภาพยนตร์ : Some Like It Hot | อรชรอ้อนรัก
แนว/ประเภท : Comedy,  Music,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Billy Wilder
บทภาพยนตร์ : Billy Wilder,  I.A.L. Diamond,  Robert Thoeren
นักแสดง : Marilyn Monroe,  Tony Curtis,  Jack Lemmon
วันที่ออกฉาย : 1959

 

 

เมื่อ โจ กับ เจอร์รี สองนักแต่งเพลงตกอับพบเห็นการฆาตกรรมของพวกมาเฟีย พวกเขาจึงหนีไปฟลอริด้าและปลอมตัวเป็นสองสาวประจำวงดนตรีแจ๊ซและเปลี่ยนชื่อเป็น โจเซฟิน กับ เดฟเน่ โดยหนึ่งในคณะนักดนตรีสุดเซ็กซี ชูการ์ ผู้ที่ทำให้ทั้งโจและเจอร์รี หลงเสน่ห์ แต่จะทำยังไงในเมื่อตัวเองยังแต่งเป็นผู้หญิงอยู่

 

หนังตลกที่ดีที่สุดของโลก Some Like It Hot - The 101 World

IMDB : tt0053291

คะแนน : 8.1

รับชม : 195 ครั้ง

เล่น : 66 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Some Like It Hot ก็คือ มันเป็นหนังที่มีเนื้อเรื่องเบาสมอง มีความเป็นเรื่องแต่งพาฝัน ห่างไกลจากชีวิตจริง มีลีลารูปแบบซึ่งตั้งใจแสดงความคารวะต่อหนังตลกแบบ slapstick และ screwball ซึ่งเป็นแนวทางของหนังตลกที่มักจะโดนดูแคลนเสมอมาว่า มีรสนิยมอยู่ในระดับล่างๆ

พูดง่ายๆ คือ เป็นหนังที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานปัจจัยที่หมิ่นเหม่ไม่มั่นคง มีแนวโน้มสูงยิ่งที่จะออกมาเลอะเทอะเหลวไหลกลายเป็นหนังเลว แต่ความเก่งกาจสามารถของบิลลี ไวด์เลอร์ ซึ่งดึงเอาศักยภาพของทีมงานผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก็ทำให้หนังพลิกโฉมกลับตาลปัตรในทางตรงกันข้ามเข้าขั้นน่าอัศจรรย์ใจ

Some Like It Hot' Review: 1959 Movie – The Hollywood Reporter

Some Like It Hot เป็นหนังที่มุ่งเน้นความบันเทิงเป็นหลัก และทำได้ถึงพร้อมตามเป้าหมาย แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้หนังได้รับการยกย่องมากขึ้นไปอีกหลายระดับขั้นก็คือ ไม่เพียงแต่จะนำเสนอพล็อตเรื่องค่อนข้างไปทางเหลวไหลเลอะเทอะ ให้กลับกลายเป็นดูดีมีชาติตระกูลเท่านั้น ทว่ายังมีประเด็นทางเนื้อหาแง่คิดให้คติธรรมแก่ผู้ชม และสามารถสื่อสารเนื้อความสาระได้สอดคล้องกลมกลืนไปกับพล็อตเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ