ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jesus Revolution | การปฏิวัติพระเจ้า

Jesus Revolution | การปฏิวัติพระเจ้า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Jesus Revolution | การปฏิวัติพระเจ้า

ชื่อภาพยนตร์ : Jesus Revolution | การปฏิวัติพระเจ้า
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jon Erwin,  Brent McCorkle
บทภาพยนตร์ : Ellen Vaughn,  Greg Laurie,  Jon Gunn
นักแสดง : Joel Courtney,  Jonathan Roumie,  Kimberly Williams-Paisley
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ได้รับแรงดันบาลใจมาจากการขับเคลื่อนทางสังคมจริง จีซัส เรฟโวลูชั่น บอกเล่าเรื่องราวของเกร็ก ลอรีย์ (Joel Courtney) ที่รับการเลี้ยงดูจากแม่ที่ต้องดิ้นรนสู้ชีวิต (Kimberly Williams-Paisley) ในยุค 1970 ลอรีย์และกลุ่มคนหนุ่มสาวย้ายไปตอนใต้ของแคลิฟอเนียร์ที่แสงแดดสดใส เพื่อนิยามคำว่าการมีเสรีภาพขึ้นมาใหม่ ด้วยความบังเอิญ ลอรีย์ไปพบกับลอนนี่ ฟริสบี (Jonathan Roumie) นักเทศน์ฮิปปี้พราวเสน่ห์ และสาธุคุณชัค สมิธ (Kelsey Grammer) ผู้ที่เปิดประตูโบสถ์ที่เงียบเหงาของสมิธให้กับคลื่นของคนหนุ่มสาวที่ร่อนเร่พเนจร การเปิดเผยกลายเป็นการปลุกจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกา ร็อคแอนด์โรล ความรักครั้งใหม่ และการหันเหทางความเชื่อที่นำพาให้ จีซัส เรฟโวลูชั่น เปลี่ยนจากการเคลื่อนไหวเพื่อต่อต้านวัฒนธรรมมาเป็นการฟื้นฟูที่เปลี่ยนแปลงโลก

 

Jesus revolution' will be released in February 2023: A movie about one of  the greatest spiritual awakenings - Revive Europe

IMDB : tt10098448

คะแนน : 7.2

รับชม : 44 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

การปฏิวัติของพระเยซูเป็นงานที่เล่าขานถึงการเคลื่อนไหวทางจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์อเมริกา แต่ก็ต้องทนทุกข์ทรมานจากความต้องการอย่างต่อเนื่องในการส่งข่าวสารที่สร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ครั้งต่อไป ซึ่งฟังดูเหมือนเป็นการเทศนามากกว่าเรื่องจริง การแสดงที่ยอดเยี่ยมและดนตรีที่อัดแน่นไปด้วยพลังด้านบวกทำให้การรับชมครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่เงียบสงบแต่มีสูตรสำเร็จ เป็นประเภทภาพยนตร์ในอุดมคติสำหรับผู้ชมที่เคร่งศาสนาและมีความเชื่อมโยงอย่างแน่นแฟ้นกับศาสนาคริสต์ แต่สำหรับผู้ที่ไม่นับถือศาสนา สิ่งนี้จะไม่ทำให้คุณเปลี่ยนใจเลื่อมใส

 

Jesus Revolution' Review: When Hairy Met Godly - Variety