ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Good Person

A Good Person
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก

เรื่องย่อ : A Good Person

ชื่อภาพยนตร์ : A Good Person
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Zach Braff
บทภาพยนตร์ : Zach Braff
นักแสดง : Florence Pugh,  Morgan Freeman,  Celeste O'Connor
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

แดเนียล (มอร์แกน ฟรีแมน) มาพร้อมกับแอลลิสัน (ฟลอเรนซ์ พิวจ์) หญิงสาวที่ครั้งหนึ่งเคยรุ่งเรืองและมีอนาคตที่สดใส ผู้ซึ่งเข้าไปพัวพันกับโศกนาฏกรรมที่คาดไม่ถึงซึ่งคร่าชีวิตลูกสาวของเขา ขณะที่ดาเนียลเศร้าโศกหาทางเลี้ยงดูหลานสาววัยรุ่นของเขา และแอลลิสันหาทางไถ่บาป พวกเขาค้นพบว่ามิตรภาพ การให้อภัย และความหวังสามารถงอกงามได้ในที่ที่ไม่น่าเป็นไปได้

A Good Person' Review: Florence Pugh Lifts Zach Braff's Labored Drama – The  Hollywood Reporter

IMDB : tt14153080

คะแนน : 6.9

รับชม : 63 ครั้ง

เล่น : 28 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

A Good Person เริ่มต้นเมื่อแอลลิสัน (พัค) และคู่หมั้นของเธอ นาธาน (อูเช) กำลังเตรียมตัวสำหรับขั้นต่อไปในชีวิตของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ชีวิตของพวกเขากำลังจะเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อแอลลิสันต้องเข้าไปพัวพันกับอุบัติเหตุที่คร่าชีวิตน้องสาวของนาธานและสามีของเธอ

หนึ่งปีต่อมา แอลลิสันพยายามฟื้นตัวจากสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะที่ไดแอน (แชนนอน) แม่ของเธอกำลังสูญเสียผู้ป่วย ที่อื่น Ryan (O'Connor) ยังไม่ฟื้นตัว แดเนียล (ฟรีแมน) ปู่ของเธอกำลังดิ้นรนเพื่อช่วยให้ไรอันอยู่ในโรงเรียนมัธยม เมื่อทุกชีวิตต้องแตกเป็นเสี่ยงๆ โอกาสในการพบกันทำให้อัลลิสันและแดเนียลได้รับโอกาสครั้งที่สองเมื่อพวกเขาช่วยชี้นำไรอันให้เข้าใจชีวิต

Movie Review: “A Good Person,” a hit-and-miss star vehicle for Pugh and  Freeman | Movie Nation

A Good Person เป็นละครเกี่ยวกับความเศร้าโศกของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ เราติดตามคนขับรถที่เกิดอุบัติเหตุ ลูกสาวกำพร้า และพ่อที่สูญเสียลูกสาวไป เมื่อแยกทางกัน พวกเขามองหาที่จะเริ่มกระบวนการกู้คืนของตนเอง ซึ่งเห็นว่าพวกเขาต้องการความช่วยเหลือ

นี่คือละครที่พูดถึงปัญหาที่จะส่งผลกระทบต่อผู้คนมากมายหลังจากความผิดพลาดที่เปลี่ยนแปลงชีวิต มันแสดงให้เห็นว่าชีวิตแตกเป็นเสี่ยงๆ และการเสพติดกำลังครอบงำอย่างไร เราจะทำตามขั้นตอนการกู้คืน การแสดงนั้นแข็งแกร่งอย่างที่คุณคาดหวังจาก Florence Pugh และ Morgan Freeman สิ่งนี้จบลงด้วยการเตือนชีวิตและแสดงให้เห็นว่าผู้คนต้องใช้ชีวิตอย่างไรกับผลที่ตามมา