ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Shotgun Wedding | ฝ่าวิวาห์ระห่ำ

Shotgun Wedding | ฝ่าวิวาห์ระห่ำ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Shotgun Wedding | ฝ่าวิวาห์ระห่ำ

ชื่อภาพยนตร์ : Shotgun Wedding | ฝ่าวิวาห์ระห่ำ
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jason Moore
บทภาพยนตร์ : Mark Hammer
นักแสดง : Jennifer Lopez,  Josh Duhamel,  Lenny Kravitz
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เรื่องราวระหว่าง ดาร์ซี่ (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) และ ทอม (จอช ดูฮาเมล) คู่บ่าวสาวที่กำลังจะเตรียมตัววิวาห์ พวกเขาได้เชิญครอบครัว ญาติและแขกมาร่วมฉลองความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน แต่บรรยากาศกลายเป็นตึงเครียด เมื่อญาติของทั้งสองฝ่ายต่างไม่ลงรอยกัน ท่ามกลางความวุ่นวายกลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อมีกลุ่มก่อการร้ายปรากฏตัวและจับแขกในงานเป็นตัวประกัน ในขณะที่ทุกคนอยู่ในอันตราย คู่บ่าวสาวได้พากันหนีตายขอความช่วยเหลือ แต่ระหว่างทางดาร์ซี่และทอมได้เจอบททดสอบสุดบ้าคลั่ง มันจะเป็นงานแต่งงานที่โคตรจะเร้าใจและเดือดดาลไปด้วยพลังแห่งรัก ตราบใดที่ทั้งคู่ยังไม่ฆ่ากันเองเสียก่อน

 

Josh Duhamel on 'Butching Up' His 'Shotgun Wedding' Role

IMDB : tt9686790

คะแนน : 6.4

รับชม : 366 ครั้ง

เล่น : 136 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

สิ่งเดียวที่ให้ Shotgun Wedding ยังรอดตายมาได้อย่างน่าทึ่ง ก็ถือเสน่ห์และความเป็นมืออาชีพของทีมนักแสดงทั้งชุด ถือว่าเป็นหนังที่มือฉมังในการแคสติ้งนักแสดงเป็นอย่างยิ่ง "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" กับคาแรกเตอร์ที่เธอได้รับ แทบจะไม่มีอะไรแปลกใหม่เลย เธอที่เคยเป็นเจ้าหนังรอมคอมมาตั้งแต่ยุค 2000s บัดนี้ผ่านมา 2 ทศวรรษ ก็ยังวนเวียนอยู่บนเดิม ๆ แต่น่าประหลาดที่บทนี้เหมือนเกิดมาเพื่อเธอโดยแท้ และต้องเป็นเจโลท่านั้นจริง ๆ เมื่อคนที่ใช่มาอยู่ในบทที่เหมาะ มันกลายเป็นการส่งเสริมเสน่ห์ของหนังได้ดีขึ้นเป็นกอง

 

Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ เป็นหนังรอมคอมเฮฮาตามสไตล์ที่แทบไม่มีอะไรใหม่เลย แต่กลับสร้างความบันเทิงให้กับคนดูได้อย่างเต็มเปี่ยม บทหนังจะค่อนข้างอ่อน พล็อตค่อนข้างซ้ำซาก แต่เพราะได้เคมีดี ๆ ของนักแสดงและการเข้าขากันเป็นอย่างดีของทีมแคสติ้งหนังเรื่องนี้ จึงทำให้ตลอดระยะเวลาชั่วโมงเศษ ๆ ของหนังเรื่องนี้ได้ยิ้มและหัวเราะตามไปกับมุกที่ตลกบ้าง ไม่ตลกบ้าง นี่แหละ...มันถึงจะเป็นเสน่ห์อีกแบบของหนังรอมคอมที่งานสร้างไม่ใหญ่ แต่เน้นเล่นใหญ่ไว้ก่อน

 

Shotgun Wedding - Movie Review - The Austin Chronicle