ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Confidential Informant | ปฏิบัติการข้อมูลลับ

Confidential Informant | ปฏิบัติการข้อมูลลับ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Confidential Informant | ปฏิบัติการข้อมูลลับ

ชื่อภาพยนตร์ : Confidential Informant | ปฏิบัติการข้อมูลลับ
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Oblowitz
บทภาพยนตร์ : Michael Kaycheck,  Michael Oblowitz,  Brooke Nasser
นักแสดง : Andrea Abreu,  Kate Bosworth,  Dianna Camacho
วันที่ออกฉาย : 1973

 

 

หนังระทึกขวัญแนวอาชญากรรมที่นำแสดงโดยเมล กิบสัน บอกเล่าเรื่องราวของตัวแทนค้ายาเสพติดสองคนที่ตามล่าหามือสังหารตำรวจในช่วงที่เกิดโรคระบาด มอแรน (โดมินิก เพอร์เซลล์ จาก "Prison Break") และธอร์ตัน (นิค สตาห์ล จาก Sin City) หวังจะเป็นผู้นำ ตอบแทนคนขี้ขลาดที่ให้ข้อมูล เพื่อเลี้ยงดูภรรยาของเขา (เคท บอสเวิร์ธ จาก Superman Returns) และลูกชาย มอแรนร่วมมือกับนกพิราบอุจจาระในแผนการที่อันตรายถึงชีวิต สิ่งนี้ทำให้คู่หูตกอยู่ภายใต้การตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กิจการภายในที่น่าสงสัย นำไปสู่ตอนจบที่ระเบิด....

 

Confidential Informant (USA, 2023) – WorldFilmGeek

IMDB : tt21391242

คะแนน : 6.9

รับชม : 232 ครั้ง

เล่น : 51 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ตำรวจที่ติดเหล้ายังคงรู้สึกสับสนระหว่างการเป็นทหาร เขาช่วยคู่หูที่ป่วยเป็นมะเร็งในแผนกปราบปรามยาเสพติดเพื่อถอนแผนการที่ทำให้พวกเขาตกอยู่ภายใต้การจับตามองของการสอบสวนของตำรวจภายใน

 

แม้จะมีหลักฐานที่มั่นคงซึ่งน่าจะนำไปสู่ดราม่าที่ชวนติดตาม—เกี่ยวกับชายที่มีแผลเป็นจากสงครามและการทำงานภายในที่เป็นสีเทาทางศีลธรรมของตำรวจ แต่ผู้แจ้งข่าวลับกลับกลายมาเป็นหนังระทึกขวัญที่จืดชืดพอๆ กับชื่อเรื่อง ทิศทางที่ราบเรียบ การขาดเนื้อเยื่อเกี่ยวพันระหว่างฉาก และการขาดทรัพยากรการผลิตที่มองเห็นได้น่าเสียดายที่ดึงชีวิตออกจากสคริปต์และจากการแสดงของนักแสดง เห็นได้ชัดว่ามีรากฐานที่ต้องสร้างขึ้นจากที่นี่ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ในการพยายามกินเค้กและกินมันด้วย: มันต้องการส่งมอบความตื่นเต้น (ที่ไม่น่าพอใจ) ของกระบวนการตำรวจต่อต้านฮีโร่ แต่มันก็ไม่ มีเงินหรือความคิดสร้างสรรค์ที่จะทำสิ่งนี้นอกเหนือจากการเป็นละครตัวละคร ดังนั้นความตึงเครียดใดๆ ก็ตามที่มันพยายามก่อตัวขึ้นก็คลายลงในตอนท้าย ตัวละครของมันไม่มีอะไรนอกจากเปลือกกลวง ติดอยู่ในเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ทำอะไรที่น่าสนใจไปกว่านี้อีกแล้ว

 

Trailer for Confidential Informant starring Mel Gibson, Dominic Purcell,  Kate Bosworth and Nick Stahl