ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sam & Kate | แซมแอนด์เคต

Sam & Kate | แซมแอนด์เคต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Sam & Kate | แซมแอนด์เคต

ชื่อภาพยนตร์ : Sam & Kate | แซมแอนด์เคต
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Darren Le Gallo
บทภาพยนตร์ : Darren Le Gallo
นักแสดง : Jake Hoffman,  Schuyler Fisk,  Dustin Hoffman
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

บิลเป็นพ่อที่ป่วยหนักและต้องดูแลโดยแซม ลูกชายของเขาซึ่งกลับมาดูแลเขาที่บ้าน ขณะอยู่บ้าน แซมตกหลุมรักเคทผู้หญิงท้องถิ่น ในขณะเดียวกัน บิลก็เริ่มตกหลุมรักทีน่า แม่ของเธอ

 

Sam & Kate' Trailer: Dustin Hoffman & Sissy Spacek Star In Comedy  Co-Starring Their Children On November 11

IMDB : tt14850544

คะแนน : 6.7

รับชม : 37 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ติดตามความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่ลูกที่ไม่สมบูรณ์สองคน บิลล์ (ดัสติน ฮอฟแมน) เป็นชายสูงวัยที่ขี้หงุดหงิดง่ายแต่ส่วนใหญ่จะห่วงใยผู้ซึ่งรู้สึกหงุดหงิดกับสถานการณ์ปัจจุบันของเขา ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจและนิสัยโดยรวมของเขา (การสูบบุหรี่ การกิน การดื่ม) กำลังทำให้สุขภาพที่แย่อยู่แล้วของเขาตกอยู่ในความเสี่ยงมากขึ้น และแซม ลูกชายวัยผู้ใหญ่ของเขา (รับบทโดยเจค ฮอฟฟ์แมน ลูกชายในชีวิตจริงของเขาอย่างยอดเยี่ยม) ได้ย้ายกลับมาอยู่กับเขาเพื่อรักษา เฝ้าดูชายชราของเขาอย่างใกล้ชิด

 

แซมไม่ตื่นเต้นเลยที่จะได้กลับบ้านในที่ห่างไกลความเจริญในชนบท เมื่อเขาไม่ได้พาพ่อไปหาหมอ เขาก็ทำงานเป็นกะที่โรงงานช็อกโกแลตและทำงานสเก็ตช์ที่น่าประทับใจซึ่งไม่เคยเห็นแสงของวัน ความเป็นพ่อลูกคู่นี้ค่อนข้างน่ารัก (แซมเรียกพ่อว่า "บิล" ตามคำขอของพ่อ) และสายสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นจากความบอบช้ำร่วมกันจากการสูญเสียภรรยาและแม่ด้วยโรคมะเร็ง แม้ว่าพวกเขาจะหัวชนกันบ่อยครั้งเมื่อแซมพยายามแอบดูสารอาหารรูปแบบใดก็ตามในอาหารของบิล (อย่าบอกนะว่าเป็นเบคอนเต้าหู้) และบิลก็แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของแซมอย่างต่อเนื่อง เห็นได้ชัดว่าทั้งคู่ห่วงใยกันและกันอย่างสุดซึ้ง

Sam & Kate - Movie Review - The Austin Chronicle