ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hellbender | บ้านฝ่านรก

Hellbender | บ้านฝ่านรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Hellbender | บ้านฝ่านรก

ชื่อภาพยนตร์ : Hellbender | บ้านฝ่านรก
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Adams,  Zelda Adams, Toby Poser
บทภาพยนตร์ : John Adams,  Zelda Adams,  Toby Poser
นักแสดง : Zelda Adams,  Toby Poser,  Lulu Adams
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

เรื่องราวของ Izzy สาวน้อยที่ใช้ชีวิตอย่างสันโดษกับแม่ของเธอในป่าอันห่างไกลผู้คนที่เธอและแม่ของเธอเป็นเจ้าของที่ดิน เพื่อปกปิดความจริงว่า Izzy และแม่ของเธอมีสายเลือดแม่มดไหลเวียนอยู่ แม่ของเธอจึงอ้างว่า Izzy มีอาการป่วยปริศนาจนทำให้เธอไม่สามารถผูกสัมพันธ์กับใคร ๆ ได้เลย แต่แล้ว..เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ ๆ ก็มีชายปริศนาปรากฏตัวขึ้นในที่ดินของเธอพร้อมเผยว่า…Amber หลานสาวของเขาเองก็อาศัยอยู่ในกระท่อมใกล้ ๆ ความอยากรู้อยากเห็นของ Izzy ค่อย ๆ เกาะกุมจิตใจ ชักกพาให้เธอแอบไปทำความรู้จักกับ Amber โดยไม่ให้แม่ของเธอรับรู้

ด้วยความคึกคะนองของวัยรุ่น การพบเจอกันครั้งนี้กลับไปปลุกสิ่งที่หลับใหลในตัวของ Izzy ให้ตื่นขึ้น และมันอตรายต่อมวลมนุษยชาติเกินกว่าที่เธอคิดไว้!

 

Hellbender (2021) - Movie Review

IMDB : tt14905650

คะแนน : 5.7

รับชม : 134 ครั้ง

เล่น : 44 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

แม้หน้าหนังของ Hellbender จะดูโหดเลือดสาด น่าสยดสยอง.. แต่นี่ไม่ใช่หนังสยองขวัญที่จะสร้างความผวาให้กับคนดูแบบไม่ลืมหูลืมตา มันไม่ได้มีหนังสยองขวัญ ซาดสิม์ เลือดสาด อย่างที่คิด เพราะภายใต้บรรยากาศแปลกประหลาด วิธีการเล่าที่เพี้ยนเข้าขั้นหนังคัลท์ Hellbender คือหนัง Coming of Age ที่ว่าด้วยเรื่องราวการเติบโตของหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องแบกรับปัญหาชีวิต ทำความเข้าใจกับตัวเอง พร้อมปรับตัวให้เข้ากับสังคมที่โหดร้ายและพร้อมจะรุมทึ้งเธอได้ทุกเมื่อ

 

โดยรวม Hellbender คือหนังที่ใช้ความสยองแต่พอดี แม้จะมีวิธีการเล่า บรรยากาศและคัตติ้งที่คัลท์สุดกู่ แต่นี่ก็ไม่ช่หนังคัลท์ที่ยากเกินจะเข้าใจ ในขณะเดียวกันมันก็เป็นภาพสะท้อนของปัญหาชีวิตและความเจ็บปวดของวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี

 

Film Review: HELLBENDER: Intriguing But Slight Horror Film Boasts Strong  Performances [Fantasia 2021] | FilmBook